24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây "bán hoa" tại TP.HCM

Chủ nhật, 17/09/2023 | 12:44 (GMT+7)

Bị nhiều cư dân mạng cho rằng là người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm tại TP.HCM, MC Thanh Thanh Huyền tổng hợp bằng chứng để gửi lên cơ quan chức năng.

MC Thanh Thanh Huyền cho biết cô đang cần mẫn với công việc dẫn chương trình nhưng lại bị một số người trên mạng xã hội gán vào những thông tin sai lệch. Nữ MC chia sẻ cô sẽ báo chính quyền về những người có hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của bản thân.

"Làm như vậy không những phải trả giá với pháp luật mà còn bị nghiệp quật. Huyền sẽ không xoá bất kỳ bình luận nào vì những người thiếu văn hoá, kiến thức đó phải để mọi người thấy mặt" - MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM - ảnh 1
Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM - ảnh 2

MC Thanh Thanh Huyền lên tiếng về việc bị réo tên trong đường dây bán dâm tại TP.HCM

MC Thanh Thanh Huyền nhờ công chúng phát hiện ai có những bình luận không hay về mình có thể gửi về để cô làm bằng chứng báo Công an luôn một lượt. Đồng thời người đẹp mong muốn khán giả sẽ cập nhật thông tin kĩ và đúng về mình.

Trước MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng bị đồn đoán nằm trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá. Trước thông tin thất thiệt về mình, Diễm Hương lên tiếng phủ nhận.

Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM - ảnh 3

Người đẹp sẽ báo Công an để bảo vệ hình ảnh và uy tín của bản thân trước những thông tin thất thiệt

Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996, quê tại Khánh Hòa. Cô được biết đến với vai trò MC song ngữ và từng đạt thành tích ở một số cuộc thi sắc đẹp như: Miss Charm VietNam 2023, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015...

Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM - ảnh 4
Thanh Thanh Huyền sẽ báo Công an khi bị cho là người đẹp trong đường dây 'bán hoa' tại TP.HCM - ảnh 5

Nhan sắc của MC Thanh Thanh Huyền

Vào ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM triệt phá một đường dây môi giới bán dâm, trong đó các các hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp. Mức giá bán dâm từ 45 - 200 triệu đồng, nếu muốn đi tour khách phải trả giá cao hơn.

Trong đường dây này có một người đẹp tên T.T.H (36 tuổi) là Hoa hậu Thế giới người Việt bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T (27 tuổi) là Hoa khôi Du lịch Việt Nam, bán dâm với giá 45 triệu đồng. Ngoài ra còn có các người đẹp, hotgirl...khác cũng nằm trong đường dây bán dâm vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Đường dây này có 2 người cầm đầu, mỗi lần môi giới thành công được hưởng khoảng 1.000 - 2.000 USD/gái mại dâm. Theo Công an TP.HCM, đường dây hoạt động rất kín kẽ. Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, những đối tượng thường xuyên thuê các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Ngoài ra, chỉ môi giới cho những người quen hoặc được người quen giới thiệu. Khách mua dâm là những doanh nhân, người có tiền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục