24h
Yeah1 News

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là "vợ ơi", ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch

Thứ hai, 11/09/2023 | 21:29 (GMT+7)

Cặp đôi màn ảnh Thanh Sơn - Khả Ngân ngày càng chăm chỉ "phát đường" khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi "phim giả tình thật".

Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 diễn ra tối 9/9 vừa qua, bộ đôi diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên nhau vô cùng đẹp đôi. Trong khi Thanh Sơn diện bộ suit bảnh bao thì Khả Ngân trông rất quyến rũ trong chiếc váy màu xanh satin. 

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 1

Thanh Sơn - Khả Ngân đẹp đôi bên nhau tại sự kiện

Trong một khoảnh khắc do fan quay được, Thanh Sơn đã buộc miệng gọi Khả Ngân là "vợ ơi" trong khi đưa một món đồ cho cô nàng. Không chỉ vậy, cả hai còn tình tứ đi sát bên cạnh nhau trong suốt sự kiện. Khi Khả Ngân bước lên bục để chụp ảnh, Thanh Sơn còn cẩn thận nhìn xuống phía dưới kiểm tra để bạn diễn bước đi ăn toàn, tránh sự cố vấp ngã. 

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 2

Trong một khoảnh khắc, Thanh Sơn đã gọi Khả Ngân là "vợ ơi" khiến nhiều người chú ý

Màn công khai gọi vợ và sự ân cần chăm sóc của Thanh Sơn dành cho Khả Ngân trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh càng khiến fan của cả hai thêm phần phấn khích. Ai nấy đều mong đợi sẽ có một màn “phim giả tình thật” bùng nổ của cặp đôi. 

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 3

Cả hai sánh đôi tình tứ bên nhau

Theo đó, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích từ bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Những màn tương tác dễ thương từ trong phim ra đến ngoài đời của cả hai đều khiến người hâm mộ thích thú. Dù nhiều lần bị soi những cử chỉ thân mật hay dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, nhưng cả 2 đều im lặng và hạn chế nhắc đến chuyện này.

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 4
Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 5

Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi màn ảnh được khán giả vô cùng yêu mến

Hiện tại, cặp đôi tiếp tục hợp tác cùng nhau trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Trong phim, cả hai vào vai vợ chồng trẻ Danh và Trâm Anh. Trong diễn biến tập phim mới nhất, Trâm đã thông báo mang thai khiến Danh vô cùng hạnh phúc. 

Trên trang cá nhân, Thanh Sơn và Khả Ngân còn hào hứng khoe hình ảnh que thử thai 2 vạch và chú thích hài hước: "Chào Danh con". Dù chỉ là tình tiết trong phim nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi thích thú trước sự đẹp đôi của Khả Ngân và Thanh Sơn. 

Thanh Sơn công khai gọi Khả Ngân là 'vợ ơi', ân cần dìu dắt sau khi khoe que thử thai 2 vạch - ảnh 6

Màn công khai que thử thai 2 vạch của cặp đôi vừa qua khiến khán giả thích thú

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh sơn   Khả Ngân  

Cùng chuyên mục