24h
Yeah1 News

Thanh Hằng xác nhận được bạn trai cầu hôn, danh tính nửa kia là ai mà được "truy lùng"?

Thứ năm, 03/08/2023 | 08:26 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức xác nhận đã được bạn trai cầu hôn sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng. Hiện tại, danh tính người yêu của cô khiến CĐM hiếu kỳ.

Thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của siêu mẫu Thanh Hằng khiến dư luận quan tâm. Tối ngày 2/8, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn. Người đẹp nổi tiếng chú thích: "Trong trường hợp này, người ta hay 'say yes' (tạm dịch: Đồng ý)". 

Thanh Hằng khoe nhẫn cầu hôn vào tối ngày 2/8
Thanh Hằng khoe nhẫn cầu hôn vào tối ngày 2/8

Bên dưới bài đăng, nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả gửi đến Thanh Hằng. Bản thân nữ siêu mẫu cũng xác nhận gật đầu đồng ý với lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, Thanh Hằng chưa tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Cô chỉ nói rằng mình và bạn trai dự định sẽ kết hôn trước rồi mới tính đến chuyện sinh em bé.

Cách đây không lâu, Thanh Hằng từng tiết lộ cô đang trong một mối quan hệ tình cảm sau 5 năm độc thân. Chuyện tình yêu của cô và bạn trai khá thuận lợi, tính cách của cả hai cũng vô cùng phù hợp và "gần như chín muồi". Chính vì vậy Thanh Hằng tuyên bố sẽ hé lộ tin vui đến khán giả ngay khi đến thời điểm thích hợp.

Thanh Hằng là siêu mẫu đình đám nhưng có đời tư tình cảm kín tiếng
Thanh Hằng là siêu mẫu đình đám nhưng có đời tư tình cảm kín tiếng

Chia sẻ về bạn trai giấu tên, Thanh Hằng bày tỏ người yêu mang lại cho cô cảm giác bình yên, thanh thản khi bên nhau. Ngoài ra, người đàn ông này rất có bản lĩnh, can đảm khi đối mặt với những khó khăn, thử thách: "Tôi đang tận hưởng tình yêu của mình ở tuổi 40. Bạn trai xứng đáng để tôi yêu thương và tin tưởng".

Mặc dù được biết đến với hình ảnh "chị đại" khó tính của làng mẫu Việt, Thanh Hằng thừa nhận khi yêu cô đặc biệt "dễ chịu" hơn. Tình yêu giúp cô nhìn nhận cuộc sống theo một góc nhìn mới, rộng mở và tươi trẻ hơn. 

Cô dành nhiều lời khen cho 'nửa kia', sẽ thông báo về đám cưới khi đến thời điểm thích hợp
Cô dành nhiều lời khen cho "nửa kia", sẽ thông báo về đám cưới khi đến thời điểm thích hợp

Khi được hỏi người bạn trai của Thanh Hằng có đáp ứng được tiêu chuẩn cao của cô hay không, nữ siêu mẫu phủ nhận: "Mọi người đừng nghĩ tôi hay những người nổi tiếng khác đặt ra tiêu chuẩn rất cao, hoàn toàn không phải. Phụ nữ chỉ cần một người đàn ông toàn tâm toàn ý hướng về mình, thích hợp về tư duy và quan niệm sống. Người ấy khiến tôi muốn mở lòng mình, chia sẻ nhiều hơn. Tôi chú trọng vào cảm xúc thay vì chạy theo những thứ xa hoa khác".

Thanh Hằng là nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 và có hơn 20 năm hoạt động trong giới giải trí. Thanh Hằng được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu, siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim. Năm 2001, cô từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam. Khoảng thời gian sau đó, Thanh Hằng ghi dấu ấn với những bộ phim nổi tiếng như "Nụ hôn thần chết", "Mỹ nhân kế", "Những nụ hôn rực rỡ", "Mẹ chồng", "Chị chị em em"...

Những năm gần đây, Thanh Hằng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, cô tập trung chăm lo cho cuộc sống của bản thân. Sắp tới, Thanh Hằng sẽ tái xuất trong chương trình thực tế "The New Mentor", hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục