24h
Yeah1 News

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận tin vui sau đám cưới cổ tích, netizen đồng loạt chúc mừng

Thứ hai, 30/10/2023 | 10:27 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích, Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận được một tin vui, netizen xuýt xoa tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa".

Trang Kompa vừa công bố danh sách 10 chủ đề hot nhất trên mạng xã hội trong khoảng thời gian từ ngày 16/10 đến 22/10. Các chủ đề bao gồm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International, và chương trình Vietnam Idol 2023 (trong đó Hà An Huy giành danh hiệu quán quân). Đặc biệt, phần trình diễn của khách mời Sơn Tùng đã thu hút hơn 4.5 triệu lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng cũng xuất hiện trong danh sách các chủ đề hot hàng đầu, đứng ở vị trí thứ 7, cho thấy sự ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của nữ siêu mẫu.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận tin vui sau đám cưới cổ tích, netizen đồng loạt chúc mừng - ảnh 1
Đám cưới Thanh Hằng lọt top trong danh sách chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm
Đám cưới Thanh Hằng lọt top trong danh sách chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm

Sau lễ cưới, Thanh Hằng và chồng quyết định thay vì du lịch trăng mật, họ chọn dành thời gian để mua sắm. Có thể do lịch trình công việc của cả hai rất bận rộn, nên cặp đôi không thể tổ chức một kỳ nghỉ dài ngày ngay lúc này và sẽ xem xét lựa chọn tuần trăng mật cho một dịp khác.

Được biết, trong tiệc cưới của mình, Thanh Hằng cũng đã lược bỏ 2 nghi thức quen thuộc là cắt bánh kem và rót tháp rượu. Theo chia sẻ, cô muốn mọi người tận hưởng bữa tiệc thân mật đúng nghĩa, dành thời gian trò chuyện, tận hưởng không khí ấm cúng bên nhau nên đã giảm bớt các nghi thức rườm rà không cần thiết. 

Thanh Hằng và chồng Nhạc trưởng có đám cưới đẹp tựa cổ tích trong sự chúc phúc của đông đảo mọi người.
Thanh Hằng và chồng Nhạc trưởng có đám cưới đẹp tựa cổ tích trong sự chúc phúc của đông đảo mọi người.

Ngày 22/10, Thanh Hằng chính thức kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh trong buổi lễ tràn đầy hạnh phúc, được chúc phúc bởi người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức trong không gian sang trọng và ấm cúng. Trong ngày quan trọng này, Thanh Hằng đã vô cùng xúc động vì cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc và bến đỗ cho tình yêu của mình.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận tin vui sau đám cưới cổ tích, netizen đồng loạt chúc mừng - ảnh 4
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng nhận tin vui sau đám cưới cổ tích, netizen đồng loạt chúc mừng - ảnh 5

Gặp gỡ với giới truyền thông sau đám cưới, Thanh Hằng đã chia sẻ về chồng mình rằng: "Điều tôi bị thu hút nhất ở anh Minh là sự điềm đạm, đáng tin cậy. Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng". Cô cũng nói về chuyện sinh con: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng   đám cưới  

Cùng chuyên mục