24h
Yeah1 News

Thành Đại Siêu đình đám một thời, từng hát chung với Minh Hằng một thời nay bị bắt gặp đi hát dạo lề đường

Thứ sáu, 05/04/2024 | 09:36 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh ca sĩ Thành Đại Siêu đứng hát tại một bữa tiệc lề đường khiến nhiều người xót xa nhớ lại năm xưa anh từng đình đám một thời.

Vào những năm 2000, Thành Đại Siêu là một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào, Thành Đại Siêu chiếm được cảm tình của nhiều fan nữ. Mọi người ưu ái gọi anh bằng nhiều biệt danh gắn liền với cụm từ "nam thần".

Thành Đại Siêu giờ đã khác nhiều so với lúc trước
Thành Đại Siêu giờ đã khác nhiều so với lúc trước

Tuy nhiên, sau năm 2010, cái tên Thành Đại Siêu gần như "bốc hơi" khỏi làng giải trí. Nhiều người cho rằng anh không cạnh tranh được làn sóng âm nhạc với nhiều tên tuổi nổi bật nên đã bị quên lãng. Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Thành Đại Siêu đi hát tại một bữa tiệc đơn sơ diễn ra ở lề đường khiến nhiều người xót xa.

Thành Đại Siêu sa cơ, đi hát ở lề đường

Một người dùng mạng đã đăng tải video nam ca sĩ Thành Đại Siêu biểu diễn tại một sân khấu dựng tạm, đơn sơ ở một bữa tiệc ngay bên lề đường. Anh ăn mặc chỉn chu với áo sơ mi trắng tay dài và quần âu thẳng tắp. Sau nhiều năm, dáng vẻ bảnh bao của Thành Đại Siêu vẫn không có nhiều đổi khác.

Video Thành Đại Siêu đi hát ở lề đường được người qua đường bắt gặp và quay lại
Video Thành Đại Siêu đi hát ở lề đường được người qua đường bắt gặp và quay lại

Đứng trước khác giả chủ yếu là các em nhỏ, Thành Đại Siêu thoải mái thể hiện giọng hát của mình. Nhiều người sau khi xem xong video không khỏi bất ngờ vì hoàn cảnh của Thành Đại Siêu hiện tại. Mọi người cho biết không ngờ Thành Đại Siêu lại lận đận trong sự nghiệp âm nhạc, khác hoàn toàn với những sân khấu đông đúc khán giả năm xưa.

Thành Đại Siêu là ai mà từng hát cùng Minh Hằng, Lương Bích Hữu?

Thành Đại Siêu tên thật là Huỳnh Luân. Anh sinh năm 1984 tại TP.HCM và ra mắt khán giả từ năm 2007 với vai trò nghệ sĩ của công ty giải trí Thiên Thi do Nhất Trung quản lý. 

Cách đây khoảng 20 năm về trước, Thành Đại Siêu được nhiều khán giả biết đến và mến mộ. Anh nổi tiếng trong lĩnh vực teen -pop đầu những năm 2000 và từng song ca cùng các nữ ca sĩ hàng đầu thời điểm đó như Hoàng Châu, Lương Bích Hữu, Minh Hằng... 

Thành Đại Siêu và Minh Hằng song ca 'Chia đôi nửa trái tim' đưa tên tuổi cả hai đến gần với giới trẻ
Thành Đại Siêu và Minh Hằng song ca "Chia đôi nửa trái tim" đưa tên tuổi cả hai đến gần với giới trẻ

Nếu là fan hâm mộ của dòng nhạc teen-pop, hẳn mọi người sẽ không thể quên những bản hit của Thành Đại Siêu như "Chia đôi một trái tim" song ca cùng Minh Hằng. Ngoài ra, anh còn ra mắt nhiều ca khúc và album ca nhạc nổi bật như "Anh không thể bên em nữa rồi", "Câu chuyện tình buồn", "Noel buồn"...

Thành Đại Siêu cũng từng hợp tác với Lương Bích Hữu
Thành Đại Siêu cũng từng hợp tác với Lương Bích Hữu

Mặc dù có sự nghiệp đỉnh cao nhưng Thành Đại Siêu lại không thể duy trì được danh tiếng. Chỉ một thời gian sau, anh bắt đầu thụt lùi so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Nguyên nhân lớn nhất mà Thành Đại Siêu thừa nhận là do bản thân anh ham chơi, sa vào những cuộc vui quên mất công việc và bản thân nên phải trả cái giá đắt.

"Tôi nổi tiếng quá nhanh lại không tốn công sức nên chủ quan, ngạo mạn. Nhờ ngoại hình đẹp, tôi có nhiều mối quan hệ tình cảm và mải mê lao vào cuộc vui, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Tôi nghĩ mình chẳng cần cố gắng vẫn được khán giả yêu thích và tiền tự chảy vào túi, thế vì vất vả phấn đấu để làm gì?", Thành Đại Siêu tự nhận bản thân ngủ quên trên chiến thắng nên mới mất hết tất cả.

Thành Đại Siêu thừa nhận anh nổi tiếng quá nhanh và được khán giả ưu ái nên không biết cố gắng trau dồi, sa vào các cuộc chơi dẫn đến thất bại
Thành Đại Siêu thừa nhận anh nổi tiếng quá nhanh và được khán giả ưu ái nên không biết cố gắng trau dồi, sa vào các cuộc chơi dẫn đến thất bại

Biến cố lớn trong sự nghiệp Thành Đại Siêu là khi Nhất Trung đưa nhóm nghệ sĩ ra nước ngoài biểu diễn, dặn dò Thành Đại Siêu ở nhà phải tự tập luyện, không nên sa vào các cuộc vui. Tuy nhiên Thành Đại Siêu không nghe, chỉ mải mê vui chơi, không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, những lời mời đi hát cũng thưa dần.

Sau này, Thành Đại Siêu chuyển sang kinh doanh để có tiền trang trải cuộc sống nhưng thỉnh thoảng vẫn vào phòng thu với hy vọng tìm lại được cảm hứng trong âm nhạc
Sau này, Thành Đại Siêu chuyển sang kinh doanh để có tiền trang trải cuộc sống nhưng thỉnh thoảng vẫn vào phòng thu với hy vọng tìm lại được cảm hứng trong âm nhạc

Sau khi thất bại trong sự nghiệp ca hát, Thành Đại Siêu rời khỏi công ty của Nhất Trung và chuyển hướng sang kinh doanh để có tiền trang trải cuộc sống. Sau thời gian kinh doanh, Thành Đại Siêu lại nhớ nghề cũ nên vào phòng thu với hy vọng tìm được cảm hứng âm nhạc như xưa nhưng không thành công.

Nói về bản thân ở hiện tại, Thành Đại Siêu đã chấp nhận sự thật rằng anh thất bại trong sự nghiệp âm nhạc: "Nhìn bối cảnh làng giải trí hiện nay, tôi hiểu mình chẳng là gì ca.3 Nhưng tôi vẫn cố chấp theo đuổi vì có gì đó trong tôi đang thôi thúc. Tôi hạnh phúc khi được ca hát và hạnh phúc hơn khi kiếm tiền từ đam mê của mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục