24h
Yeah1 News

Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau nhiều ồn ào, xúc động nhắc đến hai chữ "duyên nợ"

Thứ năm, 30/11/2023 | 18:03 (GMT+7)

Ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi xúc động rơi nước mắt trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của học trò. Đây là lần đầu anh lộ diện sau loạt lùm xùm.

Á quân cuộc thi "The Voice Kids Vietnam 2013" đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu hành trình 10 năm kể từ lần đầu bước chân lên sân khấu của một cuộc thi lớn. Hẳn khán giả không còn xa lạ với cậu bé Ngọc Duy - người từng thể hiện rất thành công bài hát "Gặp mẹ trong mơ" và chinh phục được dàn HLV, nhất là HLV Thanh Bùi và được nam ca sĩ - nhạc sĩ nhận làm học trò. Dưới sự dẫn dắt của Thanh Bùi và tài năng ca nhạc, Ngọc Duy đã nhận được vinh quang ở ngôi vị hạng 2 sau toàn bộ chương trình.

Thanh Bùi là người thầy thân thiết với Ngọc Duy
Thanh Bùi là người thầy thân thiết với Ngọc Duy

Sau 10 năm rèn luyện thanh nhạc, nay Ngọc Duy đã chính thức debut với nghệ danh DUYBI và ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay trên con đường tiến quân vào thị trường nhạc Việt. So với một cậu nhóc rụt rè, nhỏ nhắn ngày đó, Ngọc Duy bây giờ đã trưởng thành với khuôn mặt điển trai cùng vẻ ngoài chững chạc.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc, Thanh Bùi đã có mặt để chúc mừng cậu học trò năm nào. Tại đây, trước sự chứng kiến của mọi người, Thanh Bùi không nén được xúc động khi nhìn thấy cậu học trò mình từng dẫn dắt ngày nào giờ đã dần có lối đi riêng trong âm nhạc và niềm đam mê bền bỉ với nghề.

Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau nhiều ồn ào, xúc động nhắc đến hai chữ 'duyên nợ' - ảnh 2
Thanh Bùi nghẹn ngào chia sẻ trong sự kiện của cậu học trò ruột mới đây
Thanh Bùi nghẹn ngào chia sẻ trong sự kiện của cậu học trò ruột mới đây

Thanh Bùi vừa chia sẻ vừa nghẹn lòng bật khóc: "Con có biết vì sao ngày đó thầy bấm chọn con không, vì thầy có một cảm giác là cái gì xảy ra đều có cái duyên của nó... Nói không cảm xúc là không được mọi người. 10 năm vừa rồi, thầy nhìn con cố gắng và trưởng thành, khi mình trải qua mình cảm thấy thế nào, khó khăn có, vui khóc, buồn hận nhưng hôm nay thầy thấy một chàng trai chững chạc, thầy thấy vô cùng tự hào về con. Sự thành công của con không phụ thuộc vào thầy hay vào ai mà do chính bản thân con".

Xuyên suốt buổi trò chuyện, Thanh Bùi đều dành cho Ngọc Duy nhiều chia sẻ tâm huyết, hy vọng cậu học trò có thể ngày càng tiến xa hơn trong tương lai. Đồng thời, mọi người cũng cảm nhận được sự xúc động của nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Khi nhắn nhủ học trò, Thanh Bùi đã có giây phút nghẹn lại khiến mọi người cũng rơi vào trầm lắng theo. Một người bạn đã tiến đến ôm chầm lấy Thanh Bùi như một cách động viên, cổ vũ Thanh Bùi tiếp tục lời nói.

Thanh Bùi vừa xuất hiện trong một sự kiện vào tháng 7/2023
Thanh Bùi vừa xuất hiện trong một sự kiện vào tháng 7/2023

Những ngày qua, Thanh Bùi là tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là sau loạt lùm xùm trong gia đình. Tháng 7/2023, Thanh Bùi cũng vừa xuất hiện cùng 2 người con trai trong một sân khấu biểu diễn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Bùi   Ngọc Duy   vợ Thanh Bùi  

Cùng chuyên mục