24h
Yeah1 News

Thang Duy - Hoàng Thuỳ Linh cùng lúc mất sự nghiệp, làm lại từ số 0: Nay đã có lại hào quang rực rỡ

Thứ hai, 22/05/2023 | 18:16 (GMT+7)

Phát triển nghệ thuật ở 2 đất nước khác nhau nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Thang Duy có rất nhiều điểm chung trên con đường sự nghiệp. Cách họ vượt qua biến cố để tỏa sáng lần nữa khiến ai nấy đều bất ngờ.

Năm 2007, khi đang nổi tiếng với vai diễn Vàng Anh thì Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ dính ồn ào đời tư. Cùng lúc ấy, Thang Duy ở Trung Quốc cũng bị phong sát sau khi tham gia bộ phim Sắc Giới. Tưởng chừng sự nghiệp của họ đã chấm dứt từ đó, nhưng không. Hoàng Thuỳ Linh và Thang Duy hiện tại đều đã trở lại đỉnh vinh quang.

Hoàng Thuỳ Linh

Hoàng Thuỳ Linh từng vì ồn ào mà mất hết tất cả. Mọi hoạt động của cô thời điểm đó đều bị ngưng. Từ cái tên triển vọng, cô trở thành nỗi nghi ngại của cộng sự, đồng nghiệp. Chẳng ai tin rằng Hoàng Thùy Linh sẽ một lần nữa lấy lại được ánh hào quang nhưng cô nàng vẫn kiên cường mà trở lại Vbiz.

Hoàng Thuỳ Linh từng dừng sự nghiệp vì ồn ào đời tư
Hoàng Thuỳ Linh từng dừng sự nghiệp vì ồn ào đời tư

Năm 2010, Hoàng Thuỳ Linh tái xuất với vai trò ca sĩ. Dù đối diện với nhiều ác cảm nhung ai cũng phải công nhận rằng, tư duy âm nhạc mang cô mang đến là rất hiện đại và bắt trend. Sau thành công của bản hit Bánh Trôi Nước, Hoàng Thuỳ Lin như xác định được rõ màu sắc âm nhạc của bản thân. Cô liên tục cho ra mắt những ca khúc mang âm hưởng dân gian và giai điệu bắt tay. Rồi từ đó khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường nhạc Việt.

Gần đây, ca khúc See Tình đã giúp tên tuổi của Hoàng Thuỳ Linh vươn ra quốc tế. Bài hát này nổi ở nhiều quốc gia, mang đến niềm tự hào khôn xiết cho người hâm mộ nhạc Việt.

Thành công ngày hôm nay của nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ
Thành công ngày hôm nay của nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ

Thang Duy

Thang Duy từng cố gắng vượt qua hơn 10 ngàn ứng viên để được đảm nhiệm vai diễn ở Sắc Giới. Nào ngờ khi bộ phim gây sốt, tên tuổi đang lên cao thì cũng là lúc cô bị cấm sóng vì mọi người cho rằng, Thang Duy đã gây nên những ảnh hưởng tiêu cực.

Sau vai diễn ở Sắc Giới, Thang Duy như 'mất tất cả'
Sau vai diễn ở Sắc Giới, Thang Duy như "mất tất cả"

Thời gian đó, Thang Duy đã rơi vào trầm cảm rồi rời quê hương, quyết định học tập nơi xa xứ. Nếu như Hoàng Thuỳ Linh trở lại với vai trò mới thì Thang Duy chọn cách “hồi sinh" ở một thị trường khác. Cô có duyên hợp tác với đạo diễn Hàn Quốc rồi ghi ấn tượng qua nhiều vai diễn.

Chẳng những làm nên tên tuổi ở Hàn, sức hút của Thang Duy còn vươn ra quốc tế khi vinh dự trở thành khách đặc biệt tại Liên hoan phim Cannes. Cô nàng nhanh chóng Thang Duy đã liên tiếp giành được nhiều giải thưởng. Nữ diễn viên cũng là người nước ngoài đầu tiên được giải Beaksang của Hàn Quốc. 

Thang Duy ngày càng toả sáng ở quốc tế
Thang Duy ngày càng toả sáng ở quốc tế
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thuỳ Linh   thang duy  

Cùng chuyên mục