24h
Yeah1 News

"Thằng Cò" Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần

Thứ ba, 28/11/2023 | 21:12 (GMT+7)

Từ chối về làm việc chung với Hùng Thuận để chọn cho mình ngã rẽ khác, cuộc sống của diễn viên Phùng Ngọc hiện tại khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt clip giao lưu, chia sẻ về công việc hiện tại do chính diễn viên Phùng Ngọc quay lại. Theo như chia sẻ, diễn viên Đất Phương Nam hiện đang sống và làm việc ở Gia Lai, công việc của anh là bán hàng cho một thương hiệu thực phẩm với mức lương cứng 20 triệu đồng.

Trước đó, khi đọc được những tin tức về hoàn cảnh khó khăn của Phùng Ngọc, người chủ ở đây đã biết tới và ngỏ ý tạo việc làm cho anh. Ngoài số tiền lương cứng, công ty cũng hỗ trợ thêm 10% lợi nhuận hàng tháng cho Phùng Ngọc. Đồng thời, anh có thể lại luôn trong khuôn viên của công ty, không cần thuê trọ bên ngoài. 

'Thằng Cò' Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần - ảnh 1

Phùng Ngọc đang sống và làm việc ở Gia Lai với mức lương ổn định

Khoảng thời gian này, Phùng Ngọc chăm chỉ làm quen với công việc mới. Khi có thời gian rảnh rỗi, anh sẽ ghé đến các buôn làng gần đó và cắt tóc miễn phí cho người dân nơi đây.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần - ảnh 2

Anh thường tranh thủ thời gian rảnh để đến cắt tóc miễn phí cho bà con nơi đây

Nam diễn viên Đất Phương Nam tâm sự: “Tôi không biết năng lực của tôi ra sao. Phải từ từ, đợi trải nghiệm một thời gian đã. Lúc đầu, nghe số tiền như vậy, tôi hồi hộp và lo sợ không biết mình có làm được không. Thực ra, tôi cũng đam mê mua bán lắm nên tôi muốn thử thách chính mình”. 

'Thằng Cò' Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần - ảnh 3

Nam diễn viên đang cố gắng thích nghi với công việc mới

Đặc biệt, trước những thông tin cho rằng Phùng Ngọc đã đem cầm chiếc xe máy do Phan Như Thảo, Quốc Thuận và ekip chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà trao tặng, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết: “Tôi có đọc được nhiều bình luận nói rằng tôi đã mang xe đi bán hay đi cầm đồ nhưng sự thật không phải thế. Tôi nghĩ nếu đem xe lên đây thì khi nghỉ phép về Bình Dương sẽ không có xe đi. Do đó, tôi đã gửi nhờ bạn. Sẵn đây tôi xin cảm ơn Phan Như Thảo đã tặng cho tôi một món quà quý như vậy”.

Đồng thời, Phùng Ngọc cũng khẳng định anh không hề kêu gọi mọi người quyên góp tiền từ thiện. Nam diễn viên gửi lời cảnh báo những trang tin giả mạo dừng ngay việc mạo danh, lừa đảo lòng tốt của mọi người.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần - ảnh 4

Phùng Ngọc phủ nhận thông tin bán xe để chơi trò đỏ đen

Thời gian qua, sau khi phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam ra mắt, dàn diễn viên phiên bản truyền hình năm 1997 cũng hot trở lại. Trong đó, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt tới tình bạn của An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc).

Thấy hoàn cảnh khó khăn của người bạn cũ, Hùng Thuận đã tìm tới và ngỏ lời mời anh về công ty làm việc, thu xếp chỗ ăn, ngủ đầy đủ. Cả hai đã có buổi livestream bán hàng đầu tiên vào ngày 10/10, doanh thu đạt được hơn 200 triệu, tiền hoa hồng ước tính khoảng 15 - 16 triệu, chưa tính tiền hoàn đơn.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc từ chối bán hàng online với Hùng Thuận, công việc hiện tại thu nhập cao gấp 3 lần - ảnh 5

Trước đó, Phùng Ngọc từng được Hùng Thuận mời về bán hàng cùng nhưng anh đã từ chối 

Tuy nhiên, Phùng Ngọc đã quyết định quay về Bình Dương để suy nghĩ xem có tiếp tục hợp tác trong công việc được không. Nhưng cuối cùng, anh đã quyết định không đồng hành cùng Hùng Thuận. May mắn là sau tất cả, Phùng Ngọc cũng tìm đucợ công việc phù hợp, giúp anh ổn định cuộc sống. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục