24h
Yeah1 News

Thân thế gây sốc của nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun: Là tiểu thư tài phiệt lấn sân làm diễn viên

Thứ năm, 04/01/2024 | 09:49 (GMT+7)

Những ồn ào xung quanh sự ra đi của tài tử Lee Sun Kyun vẫn được quan tâm, nhất là sau khi thân thế của nghi phạm tống tiền diễn viên quá cố được hé lộ.

Sau sự ra đi thương tâm của Lee Sun Kyun, vụ án anh bị tống tiền trước khi chọn cách tự kết liễu vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng. Trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghi phạm tống tiền tài tử 50 triệu won (933 triệu đồng) là cựu diễn viên Park So Jeong. Park còn sử dụng đứa con để tống tiền thêm 5 người đàn ông nữa.

Thân thế gây sốc của nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun: Là tiểu thư tài phiệt lấn sân làm diễn viên - ảnh 1

Thế nhưng truyền thông Hàn Quốc cho rằng, động cơ tổng tiền của Park So Jeong lại không đến từ khó khăn tài chính bởi cô gái này vốn có gia thế không phải dạng vừa và đang có cuộc sống vô cùng sang chảnh, dư dả. Theo đó, Park So Jeong có 1 chiếc ô tô đắt tiền và gần đây đã xây 1 căn nhà khá lớn. Công việc ban đầu của cô là điều hành doanh nghiệp bán lẻ của bố.

Theo thông tin đã tiết lộ trước đó, Park So Jeong sinh năm 1995 tại Wonju, Gangwon, Hàn Quốc. Theo profile trên cổng thông tin Naver, Park So Jeong từng đảm nhận vai chính trong 1 bộ phim vào năm 2012 và đóng vai phụ trong 1 bộ phim khác vào năm 2015.

Thân thế gây sốc của nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun: Là tiểu thư tài phiệt lấn sân làm diễn viên - ảnh 2

Trước đó, Lee Sun Kyun bị tình nghi sử dụng cần sa và chất hướng thần, đã nhận được giấy triệu tập lần thứ hai từ đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul vào ngày 4/11. Nam diễn viên khai rằng: "Cô A đã lừa tôi và đưa cho tôi một thứ gì đó" và "Tôi không biết đó là ma túy". Có thể thấy Lee Sun Kyun đã thừa nhận cáo buộc sử dụng ma túy, nhưng phủ nhận việc anh cố ý sử dụng chúng. Không những vậy, vị Ảnh đế còn bị lộ chuyện ngoại tình với một nữ tiếp viên quản lý cơ sở giải trí. Đến ngày 27/12, cảnh sát phát hiện Lee Sun Kyun đã qua đời trong xe ô tô, trong xe còn có dấu vết than tổ ong.

Thân thế gây sốc của nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun: Là tiểu thư tài phiệt lấn sân làm diễn viên - ảnh 3

Lee Sun Kyun là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1975. Lee Sun Kyun nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Ký Sinh Trùng, Ông Chú Của Tôi, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Xác Chết Bí Ẩn. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh là vai diễn trong Ký Sinh Trùng - bộ phim giành giải Oscar vang danh toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee sun kyun   tống tiền   nghi phạm  

Cùng chuyên mục