24h
Yeah1 News

"Thần đồng âm nhạc" đình đám một thời gây ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại

Thứ tư, 27/12/2023 | 20:25 (GMT+7)

Từng là “thần đồng âm nhạc” đình đám của showbiz Việt, Bé Châu (Nguyễn Huy) hiện tại khiến khán giả ngỡ ngàng vì diện mạo có nhiều sự thay đổi.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Bé Châu (Nguyễn Huy) - “thần đồng âm nhạc” đình đám một thời. Theo đó, một đoạn clip do chính Bé Châu đăng tải ghi lại hình ảnh nam ca sĩ bắt chước bản thân lúc bé đã thu hút sự chú ý từ phía netizen.

Diện mạo hiện tại của Bé Châu nhận được nhiều sự chú ý
Diện mạo hiện tại của Bé Châu nhận được nhiều sự chú ý

Cụ thể, Bé Châu gây sốt với màu tóc được nhuộm màu tím vô cùng cá tính, anh hồn nhiên nhại lại màn trình diễn nổi tiếng của mình. Bên cạnh khoảnh khắc đó, nhiều người cũng ngỡ ngàng khi thấy diện mạo có nhiều thay đổi của sao nhí. Dù những đường nét trên khuôn mặt vẫn đủ để khán giả nhận ra, song khi nhìn vào Bé Châu, một số netizen không khỏi bất ngờ: “Thời gian trôi nhanh đến thế sao?”.

Nam ca sĩ từng được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là 'thần đồng âm nhạc'
Nam ca sĩ từng được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là "thần đồng âm nhạc"

Ca sĩ Nguyễn Huy (nghệ danh Bé Châu, sinh năm 1997) được biết đến là một thần đồng âm nhạc nhí nổi đình nổi đám trong thập niên 2000. Anh được đông đảo khán giả quan tâm nhờ vẻ ngoài lanh lợi cùng chất giọng trong trẻo. 

Theo nhiều nguồn tin, Bé Châu sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Vì bố mẹ đều là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tại gánh hát tự lập nên Bé Châu đã có cơ hội tham gia ở nhiều tỉnh thành khác nhau từ khi còn bé. Không chỉ hát được nhiều thể loại âm nhạc, “thần đồng âm nhạc” Bé Châu còn có khả năng thể hiện vũ đạo chẳng kém gì vũ công chuyên nghiệp.

Bé Châu từng có mức cát-xê cao ngất ngưởng từ khi còn nhỏ
Bé Châu từng có mức cát-xê cao ngất ngưởng từ khi còn nhỏ

Thời hoàng kim, Bé Châu sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng, đặc biệt là trong những đêm diễn góp mặt cùng những tên tuổi lớn như nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương. Anh là cái tên “nhí ” được nhiều ekip chương trình truyền hình săn đón nhất nhì những năm 2000.

Sau 15 năm kể từ khi nổi tiếng, nam ca sĩ hiện đã trải qua không ít thăng trầm. Cuộc sống của anh cũng có nhiều thay đổi. “Thần đồng âm nhạc” ngày nào nay phải chật vật để trang trải cuộc sống gia đình. Dù trong những năm gần đây, anh đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật, nhưng vẫn không đọng được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

'Thần đồng âm nhạc' đình đám một thời gây ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại - ảnh 4
'Thần đồng âm nhạc' đình đám một thời gây ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại - ảnh 5
Một số hình ảnh hiện tại Bé Châu (Nguyễn Huy)
Một số hình ảnh hiện tại Bé Châu (Nguyễn Huy)

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, vì tình trạng sức khỏe không cho phép, anh không còn hát được nhiều dòng nhạc như xưa. Bản thân Nguyễn Huy thừa nhận mình đã hết thời, nhưng với tình yêu dành cho âm nhạc, anh sẽ luôn cố gắng để theo đuổi đam mê đến cùng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục