24h
Yeah1 News

Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn "spotlight"

Thứ bảy, 22/07/2023 | 19:51 (GMT+7)

Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023, dàn mỹ nhân đã chính thức lộ diện với nhan sắc đỉnh cao khiến netizen trầm trồ.

Tối nay ngày 22/7, chung kết Miss World Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn. Trước thềm chương trình chính, dàn mỹ nhân đã xuất hiện ở thảm đỏ chung kết và chiêu đãi cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp bằng những màn lộ diện với nhan sắc đỉnh cao.

Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 1
Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 2
Phương Nhi, Bảo Ngọc và Mai Phương đổ bộ thảm đỏ
Phương Nhi, Bảo Ngọc và Mai Phương đổ bộ thảm đỏ

Một trong những nàng hậu lộ diện đầu tiên tại thảm đỏ là Bảo Ngọc. Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022 nổi bật trong thiết kế váy đỏ sẫm, thiết kế xẻ cao táo bạo khoe lợi thế đôi chân dài thẳng tắp. Một trong những chi tiết mà nhiều fan sắc đẹp quan tâm nhất là chiếc vương miện mà Bảo Ngọc đội khi sải bước ở thảm đỏ chung kết Miss World Vietnam năm nay.

Trần Tiểu Vy
Trần Tiểu Vy
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên
Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh
Lona Kiều Loan
Lona Kiều Loan

Bởi ngay trước thềm chung kết cuộc thi, Bảo Ngọc bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi nhiều netizen cho rằng nàng Á hậu cố tình lấn lướt chiếm spotlight của Hoa hậu Mai Phương. Theo đó, Bảo Ngọc đạt ngôi vị Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022, sau đó trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần đội vương miện của danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 trong khuôn khổ những sự kiện của Miss World Vietnam thay vì vương miện của Á hậu 1. Đồng thời những lần Bảo Ngọc diện váy áo có thiết kế "hoành tráng" cũng khiến dân tình cho rằng cô thiếu tinh tế đối với Hoa hậu Mai Phương.

Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 8
Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 9
Thảm đỏ Miss World Vietnam: Bảo Ngọc gây chú ý với vương miện hậu ồn ào, Thùy Tiên chiếm trọn 'spotlight' - ảnh 10
Dàn hoa - á hậu nổi tiếng
Dàn hoa - á hậu nổi tiếng
Hoa hậu quốc tế Karolina Bielawska
Hoa hậu quốc tế Karolina Bielawska

Sau những tranh cãi đó, Bảo Ngọc cuối cùng đã chọn đội vương miện Á hậu 1 của Miss World Vietnam để xuất hiện ở chung kết cuộc thi năm nay. Trong khi đó, Hoa hậu Mai Phương cũng khoe nhan sắc trong thiết kế váy hồng nền nã và được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nắm tay "hộ tống" lên sân khấu.

Cùng với đó, những mỹ nhân khác của nhà Sen Vàng cũng góp mặt trong sự kiện như Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà,... Trong đó, Thuỳ Tiên là một trong những người đẹp lộ diện cuối cùng trên thảm đỏ nhưng đã chiếm trọn "spotlight" khi khoe nhan sắc đỉnh cao trong thiết kế đầm cắt xẻ khoe đường cong, phong cách makeup son đỏ sắc sảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục