24h
Yeah1 News

Thái VG giấu kín hình ảnh về vợ, 13s quay cận cảnh nhan sắc cô nàng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi biết lí do

Thứ ba, 18/07/2023 | 13:34 (GMT+7)

Thái VG - "anh cả" Rap Việt luôn giấu kín hình ảnh đời tư. Tuy nhiên, đoạn clip 13s ghi lại khoảnh khắc nhan sắc của vợ nam rapper đã khiến dân mạng hiểu lí do tại sao.

Thái VG hiện tại đang là cái tên được cộng đồng mạng chú ý sau khi từ nước ngoài trở về Việt Nam và ngồi vào vị trí HLV Rap Việt mùa 3. Dù được mệnh danh là "anh cả" Rap Việt, Thái VG vẫn giữ màu sắc "cổ điển" riêng biệt và thể được được tài năng, kinh nghiệm đáng khâm phục của mình. 

Hơn hết, điều khiến nam rapper có thêm một lượng fan "khủng" là bởi anh chàng có tính cách thẳng thắn, vui vẻ và phong cách nói chuyện duyên dáng pha Tiếng Anh và Tiếng Việt. 

Nam rapper được xem là một người "nghiện" dùng MXH, khi một ngày, anh chàng có thể đăng tải chục post về các thí sinh trong team của mình. Tuy nhiên, Thái VG rất kín tiếng trong chuyện đời tư, anh hiếm khi chia sẻ về vợ và các con của mình trên MXH.

Gần đây, bà xã Thái VG đã đồng hành cùng chồng về Việt Nam để hỗ trợ công việc cũng như ủng hộ tinh thần cho anh. Dù khá ngại ống kính nhưng mỗi khoảng khắc vô tình được camera "lia" trúng, nhan sắc xinh đẹp của bà xã Thái VG khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi. 

Nhan sắc vợ Thái VG khiến dân mạng xuýt xoa vì quá cool ngầu
Nhan sắc vợ Thái VG khiến dân mạng xuýt xoa vì quá cool ngầu

Theo đó, một đoạn clip được chia sẻ trên MXH zoom cận diện mạo xinh đẹp của bà xã Thái VG chỉ vỏn vẹn 13 giây nhưng thu hút hơn 90k lượt xem. Nhiều khán giả nhận xét, bà xã Thái VG có gương mặt phúc hậu và nụ cười rạng rỡ tạo thiện cảm cho người khác. 

Sở hữu gương mặt phúc hậu, vợ nam rapper đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả
Sở hữu gương mặt phúc hậu, vợ nam rapper đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả

Trong đoạn clip, bà xã nam rapper chỉ diện trang phục đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng vợ Thái VG vẫn nhận được nhiều lời khen "có cánh" bởi thần thái cool ngầu, cuốn hút. Bên cạnh đó, tính cách cô thân thiện, nhiệt tình nên cả hai vợ chồng đều được lòng từ đồng nghiệp, thí sinh cho đến người hâm mộ. 

Trước đó, vợ nam rapper đã xuất hiện khi chung khung hình với dàn huấn luyện viên
Trước đó, vợ nam rapper đã xuất hiện khi chung khung hình với dàn huấn luyện viên

Chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt của mình, Thái VG đã dành nhiều lời khen ngợi. Anh cảm thấy vô cùng biết ơn vì luôn có vợ đồng hành để hỗ trợ và xây dựng hạnh phúc gia đình, cô luôn đặt chồng con lên trên và không bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì. Chính vì là người đặc biệt, dù không công khai quá nhiều trên MXH nhưng ngoài đời, nam rapper luôn dành cho vợ những cử chỉ, hành động ngọt ngào, yêu thương khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái VG   giấu kín   nhan sắc  

Cùng chuyên mục