24h
Yeah1 News

Thái Từ Khôn vướng tin đồn ép bạn gái phá thai, nhà gái sắp tung bằng chứng "căng đét"?

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:36 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Thái Từ Khôn khiến bạn gái có thai rồi bắt phá và khoảng 12 giờ (Trung Quốc) sẽ có thông tin chính thức từ nhà gái.

Thái Từ Khôn được biết đến là một nam nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc và còn được mệnh danh là "đỉnh lưu" khi tên tuổi đang ở đỉnh cao. Thế nhưng mới đây Thái Từ Khôn lại gặp scandal chấn động khi vướng tin đồn ép bạn gái phá thai.

Trước đó, vào sáng 12/2, 1 blogger hơn 7 triệu người theo dõi trên Weibo bất ngờ chia sẻ thông tin gây sốc cộng đồng mạng Trung Quốc và quốc tế về việc có liên quan đến giới giải trí Cbiz. Cụ thể, blogger chia sẻ tin đồn về 1 đỉnh lưu (người có sức ảnh hưởng cực lớn) kèm các từ khóa sau: đỉnh lưu 3 chữ, em bé và fan nữ sinh con. Dựa theo những cụm từ này, cộng đồng mạng truyền nhau tin đồn về 1 đỉnh lưu 3 chữ hẹn hò và khiến bạn gái có thai. Ngay lúc đó, cộng đồng mạng khoanh vùng hai cái tên đáng chú ý là Thái Từ Khôn và Lưu Vũ Ninh.

Hai mỹ nam bị vướng phải nghi vấn khiến bạn gái có thai
Hai mỹ nam bị vướng phải nghi vấn khiến bạn gái có thai

Mới đây, trên Weibo lại xuất hiện thông tin khẳng định cái tên bị nhắc đến rầm rộ gần đây chính xác là Thái Từ Khôn. Cụ thể về sự việc, cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tai nhau rằng Thái Từ Khôn có bạn gái là cô C. Theo nguồn tin blogger cho biết Thái Từ Khôn là người yêu cầu cô C đi phá thai. Sự việc bắt đầu từ buổi hẹn hò tại Karaoke ở Triều Dương, cả hai phát sinh quan hệ. Sau đó khoảng 1 tháng, cô C phát hiện bản thân có thai và hỏi ý kiến của Thái Từ Khôn. Lúc này, nam ca sĩ yêu cầu bạn gái đi phá thai để giữ danh tiếng. 

Thái Từ Khôn bị cộng đồng mạng gọi tên trong vụ việc
Thái Từ Khôn bị cộng đồng mạng gọi tên trong vụ việc

Khi gia đình biết chuyện, mẹ Thái Từ Khôn đã bày tỏ bức xúc rằng cô C đã gài bẫy con trai mình. Sau đó, bà hỏi Thái Từ Khôn có dùng biện pháp tránh thai hay không thì anh bảo không có. Chính vì thế, để giữ lấy danh tiếng cho con, bà đề xuất 2 phương án: Thái Từ Khôn đi tìm cô C để yêu cầu được bồi thường và liên hệ nhân viên công tác theo dõi camera trước nhà cô C để gài bẫy cô. Đồng thời, mẹ Thái Từ Khôn cùng nhân viên công tác phân tích khả năng cô C mang thai giả và có thêm nghi ngờ về việc đứa con là của cô C với người đàn ông khác.

Thái Từ Khôn là một ca sĩ có tiếng trong Cbiz
Thái Từ Khôn là một ca sĩ có tiếng trong Cbiz

Hiện phía Thái Từ Khôn vẫn chưa lên tiếng thêm về tin đồn này khiến fan không khỏi hoang mang bàn tán. Người hâm mộ đang chờ đợi nam nghệ sĩ và ekip sẽ chính thức phản hồi về ồn ào này.

Ảnh: tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn   Phá thai   Tin đồn  

Cùng chuyên mục