24h
Yeah1 News

Thái Từ Khôn bị đồn nhiễm AIDS khiến cả làng giải trí hoảng loạn, kéo nhau đi khám bệnh?

Thứ tư, 07/02/2024 | 09:56 (GMT+7)

Bên cạnh “liên hoàn phốt" tình một đêm với gái trẻ, Thái Từ Khôn lại bất ngờ bị réo tên khi cho rằng anh không may mắc bệnh AIDS.

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán sẽ đến, rất nhiều nghệ sĩ đang tất bật tập dợt cho chương trình Xuân Vãn chào năm mới thì mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại chấn động với một quả dưa lớn.

Cụ thể, vào tối 6-2, một blogger bất ngờ tung tin rằng gần đây có một số người nổi tiếng vội vã đến bệnh viện để kiểm tra bệnh AIDS. Nguyên nhân là một nghệ sĩ đã có quan hệ với những người trong giới, nổi tiếng trên mạng xã hội và một người trong số họ đã không may mắc bệnh AIDS. Có cả nam và nữ.

Sau khi thông tin được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành đề tài thảo luận khắp cõi mạng.

Thái Từ Khôn bị đồn nhiễm AIDS khiến cả làng giải trí hoảng loạn, kéo nhau đi khám bệnh? - ảnh 1
Thái Từ Khôn bị đồn nhiễm AIDS khiến cả làng giải trí hoảng loạn, kéo nhau đi khám bệnh? - ảnh 2

Với dữ liệu cũng như những bức ảnh “mập mờ" của blogger đăng tải, cư dân mạng đã dựa vào đó réo tên Thái Từ Khôn. Bởi, vào năm 2023, Thái Từ Khôn bất ngờ bị tố tình một đêm với gái trẻ dẫn đến việc cô có thai ngoài ý muốn để rồi ép cô phá thai. 

Sau chiếc phốt chấn động trên, Thái Từ Khôn còn liên tiếp vướng thêm nhiều cáo buộc khác như có con với 3 người phụ nữ, từng quan hệ với trẻ vị thành niên…

Trước những lời tố cáo cũng như bằng chứng bị tung ra, Thái Từ Khôn đã chính thức đưa ra lời giải thích, nam ca sĩ thừa nhận từ có quan hệ tình cảm với cô C và cho biết mọi việc giữa cả 2 đã giải quyết ổn thoả vào năm 2021. Thái Từ khôn cũng cho biết việc qua lại là tự nguyện, không có sự việc "quan hệ với trẻ vị thành niên" hay "ép phá thai" như lời đồn.

Thái Từ Khôn bị đồn nhiễm AIDS khiến cả làng giải trí hoảng loạn, kéo nhau đi khám bệnh? - ảnh 3

Bên cạnh đó, trong thông báo chính thức trên trang cá nhân, Thái Từ Khôn cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và bạn bè.

Hiện, tin đồn Thái Từ Khôn mắc AIDS cũng như những nghệ sĩ vội vã đi khám bệnh vẫn là tin đồn. Những cái tên bị réo vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc. Song song đó, tin đồn này vẫn được bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội Trung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục