24h
Yeah1 News

Thái độ của Đào Lan Hương sau khi chính thức ly hôn Shark Bình, đáp khéo khi netizen nhắc đến Phương Oanh

Thứ tư, 10/05/2023 | 11:07 (GMT+7)

Doanh nhân Đào Lan Hương có động thái mới sau khi Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất ly hôn. Bà còn thẳng thắn trả lời bình luận của netizen khi nhắc đến Phương Oanh

Tối ngày 10/5, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đã chia sẻ status trên trang cá nhân. Qua đó, ông chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương sau khoảng thời gian 3 năm 2 người ký đồng thuận ly hôn. Kể từ đây, Shark Bình cho biết ông mong những "drama" về tình cảm, đời tư của mình cũng sẽ chấm dứt, không bị mang ra soi mói trên mạng.

"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của tòa án nhân dân quận Hà Đông.

Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến...", Shark Bình viết trên trang cá nhân.

Shark Bình và Đào Lan Hương đã chính thức ly hôn sau 3 năm ký thỏa thuận ly hôn
Shark Bình và Đào Lan Hương đã chính thức ly hôn sau 3 năm ký thỏa thuận ly hôn

Trước bài đăng của Shark Bình, mới đây, vợ cũ của ông - doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái đáng chú ý. Trên tài khoản cá nhân, Đào Lan Hương cập nhật tình hình kinh doanh của mình kèm theo chú thích đầy tự hào: "Một version mới luôn là version nâng cấp, đẹp hơn, nhiều giá trị hơn".

Thái độ của Đào Lan Hương sau khi chính thức ly hôn Shark Bình, đáp khéo khi netizen nhắc đến Phương Oanh - ảnh 2
Đào Lan Hương đáp trả bình luận nhắc đến Phương Oanh
Đào Lan Hương đáp trả bình luận nhắc đến Phương Oanh

Bên dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng đến doanh nhân Đào Lan Hương sau khi chấm dứt mối hôn nhân ồn ào với Shark Bình. Tuy nhiên, có một tài khoản tên "Yêu Phương Oanh" đã vào bình luận mong rằng tương lai hai bên không còn dính líu đến nhau. Đáp trả lại bình luận này, vợ cũ Shark Bình thẳng thắn nhắn nhủ: 

"Chào em gái. Nếu đủ thông minh thì cố gắng quên chị đi em nhé. Quên là một dạng thông minh, đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ. Quên đi một số chuyện, bạn mới có thể làm những chuyện có ý nghĩa hơn. Quên đi một số người mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác . Càng lớn bạn càng phát hiện ra 'sự đãng trí' chính là cách tốt nhất trên thế giới để bảo vệ bản thân..."

Ít ngày trước, Đào Lan Hương khoe ảnh mới bên chiếc xe hàng hiệu mới tinh
Ít ngày trước, Đào Lan Hương khoe ảnh mới bên chiếc xe hàng hiệu mới tinh

Ít ngày trước, khi Shark Bình đưa con đi du lịch, Đào Lan Hương đăng ảnh mới bên chiếc xe hiệu Lexus mới tinh. Nhiều người cho rằng cô vẫn đang có cuộc sống vô cùng giàu sang, hạnh phúc sau khi ly hôn chồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục