24h
Yeah1 News

Những sao Việt "cầm tinh con Rồng": Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 "trẻ mãi không già"

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:57 (GMT+7)

Showbiz Việt có nhiều người nổi tiếng tuổi Rồng, hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và sự nghiệp cũng có những thăng trầm.

Đông Nhi 

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 1

Đông Nhi sinh năm 1988, tên thật là Mai Hồng Ngọc. Sự nghiệp âm nhạc của Đông Nhi gặt hái nhiều thành công với các ca khúc đình đám, nữ ca sĩ cũng có khả năng sáng tác nhạc. Năm 2019, Đông Nhi kết hôn với Ông Cao Thắng và hiện cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái.

Bảo Thy

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 2

Bảo Thy sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, được mệnh danh là "Miss Audition" một thời của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Bảo Thy cũng hoạt động cùng thời với Đông Nhi và hiện đã lập gia đình. Cô kết hôn với một doanh nhân vào năm 2019 và đã có 1 cậu con trai.

Noo Phước Thịnh

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 3

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, tên thật là Nguyễn Phước Thịnh. Anh có sự nghiệp ca hát thành công và được quan tâm xuyên suốt gần 20 năm qua. Noo Phước Thịnh có nhiều bản hit được khán giả nhớ tên, đồng thời giọng hát được công nhận. 

Ngô Kiến Huy

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 4

Ngô Kiến Huy sinh năm 1988, tên thật là Lê Thành Dương. Anh là ca sĩ cùng thời với Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh...Sau nhiều năm ca hát, Ngô Kiến Huy hiện chuyển hướng sang làm MC, kinh doanh và tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Hoàng Thùy Linh

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 5

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là một trong những nghệ sĩ tuổi con Rồng có sự nghiệp thành công. Cô bước chân vào nghệ thuật từ khá sớm, hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ vẫn là tên tuổi được công chúng quan tâm với nhiều dự án âm nhạc chất lượng.

Mai Phương Thúy

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 6

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau hơn 15 năm kể từ ngày lên ngôi Hoa hậu, Mai Phương Thúy hiện vẫn đang độc thân, chủ yếu làm kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí.

Trương Ngọc Ánh

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 7

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 từng được biết đến như một người mẫu sáng giá của lứa người mẫu thế hệ đầu tiên trong ngành thời trang Việt Nam. Sau khi rời sàn runway, Trương Ngọc Ánh hiện đứng sau nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế.

Hà Kiều Anh

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 8

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, là Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Hiện tại cô vẫn đang hoạt động trong giới giải trí với vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc.

Đan Trường

Những sao Việt 'cầm tinh con Rồng': Đông Nhi viên mãn, Đan Trường U50 'trẻ mãi không già' - ảnh 9

"Anh Bo" Đan Trường sinh năm 1976, là giọng ca gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc mua độc quyền ca khúc nhằm xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc chuyên nghiệp. Hiện Đan Trường vẫn đang hoạt động âm nhạc năng nổ trong Vpop.

Ngoài ra, showbiz Việt còn có một số nghệ sĩ trẻ cầm tin con Rồng sinh năm 2000 tạo dựng được tên tuổi trong lòng công chúng như: ca sĩ AMEE, diễn viên Phạm Bảo Hân, ca sĩ MONO, hotgirl Nguyễn Lâm Thảo Tâm, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục