24h
Yeah1 News

Tăng Thanh Hà được khen khéo dạy con vì cho quý tử trải nghiệm điều này ngay từ nhỏ

Thứ năm, 31/08/2023 | 19:58 (GMT+7)

Hành động nuôi dạy con của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bày tỏ sự khâm phục, dành nhiều lời khen ngợi và cho rằng nó rất đáng học hỏi.

Mặc dù không còn hoạt động năng nổ trong showbiz, song những động thái của gia đình Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ phía công chúng. Sau khi xây dựng tổ ấm cùng với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, phần lớn thời gian Tăng Thanh Hà dành thời gian cho gia đình nhỏ, lui về nội trợ và quản lý công việc kinh doanh. Hiện tại, cả hai đã có 3 người con gồm bé trai lớn Richard sinh năm 2015, bé gái thứ Chloe sinh năm 2017 và năm 2021, nữ diễn viên hạ sinh con trai thứ 3 tên Mason.

Tăng Thanh Hà bên chồng và 3 người con
Tăng Thanh Hà bên chồng và 3 người con

Không đặt nặng việc làm dâu trong một gia đình khá giả, Tăng Thanh Hà nuôi dạy các con rất giản dị, được khán giả ủng hộ và khen ngợi. Cô khuyến khích các con chăm đọc sách và tham gia nhiều trải nghiệm phong phú bên ngoài.

Mới đây, “ngọc nữ” điện ảnh Việt một thời đã chia sẻ những hình ảnh của cậu con trai út Mason. Trong ảnh, Mason được mẹ dắt đi tham quan Bảo tàng Thiên nhiên và Khoa học Quốc gia Tokyo - Nhật Bản, dường như quý tử nhà nữ diễn viên rất mê say nhìn ngắm các mô hình động vật trong bảo tàng. 

Được biết, đây không phải lần đầu Tăng Thanh Hà đưa các con đến tham quan và khám phá địa điểm thú vị này. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ những tấm ảnh chụp cậu con trai cả đang vui đùa bên trong Bảo tàng thiếu nhi ở San Jose - bang California - Mỹ, còn có những khoảnh khắc cô con gái Chloe đắm chìm vào các mô hình bộ xương khủng long.

Hình ảnh con trai út nhà Tăng Thanh Hà thích thú ngắm nhìn những mô hình trong bảo tàng
Hình ảnh con trai út nhà Tăng Thanh Hà thích thú ngắm nhìn những mô hình trong bảo tàng

Việc đưa các con đến tham quan bảo tàng theo các nhà chuyên gia đánh giá là hành động rất tích cực. Bởi lẽ bảo tàng, thư viện hay nhà sách chính là địa điểm giúp trẻ phát huy tối đa trí thông minh, trí nhớ, mở rộng vốn từ ngữ, tích lũy thêm nhiều kiến thức, văn hoá mới lạ giúp thế giới quan của trẻ trở nên phong phú. Không những vậy, khi được nhìn ngắm các kỳ quan thế giới trong bảo tàng, trẻ sẽ được tăng thêm sự tò mò, kích thích khả năng mong muốn được khám phá, yêu thích những kiến thức về lịch sử nhiều hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục