24h
Yeah1 News

Tang lễ nam diễn viên Việt qua đời khi mới 31 tuổi, vợ xin miễn chấp điếu

Thứ bảy, 15/06/2024 | 12:26 (GMT+7)

Tang lễ của nam diễn viên Nguyễn Hồng Hải vẫn đang được gia đình lo lắng chu toàn.

Nam diễn viên Nguyễn Hồng Hải, người đã đảm nhận vai diễn Hải 33 trong bộ phim “Vi Cá tiền truyện: Cá con vượt biển lớn” đã qua đời vào ngày 13/6 khiến bạn bè và dàn sao Việt không khỏi bàng hoàng và xót thương. Sáng ngày 15/6, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đến viếng và chia sẻ hình ảnh từ trong tang lễ của người đàn em vắn số.

Tang lễ nam diễn viên Nguyễn Hồng Hải được tổ chức đơn giản
Tang lễ nam diễn viên Nguyễn Hồng Hải được tổ chức đơn giản

Lễ viếng Nguyễn Hồng Hải đã được tổ chức tại nhà riêng tại xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với không gian được trang trí chỉn chu và trang nghiêm. Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp của nam diễn viên đã gửi vòng hoa để chia buồn cùng gia đình. Điều đặc biệt là nụ cười của Nguyễn Hồng Hải trên di ảnh đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Trước khi qua đời, Nguyễn Hồng Hải được bạn bè nhận xét là người sống rất tình cảm, lịch thiệp, coi trọng tình nghĩa và yêu thương vợ con. Vợ của anh đã không chấp điếu vì sợ chồng mang ơn quá nhiều. Trong suốt thời gian Nguyễn Hồng Hải nằm viện điều trị bệnh xơ gan, nhiều đồng nghiệp đã quyên góp hỗ trợ gia đình anh.

Được biết, Nguyễn Hồng Hải đã qua đời do bệnh xơ gan giai đoạn cuối. Trước đó, anh đã đến khám bệnh vì bị đau nhức người và da vàng. Sau quá trình điều trị, anh được xuất viện vì không còn hy vọng được bình phục.

Nguyễn Hồng Hải qua đời vì bệnh xơ gan giai đoạn cuối
Nguyễn Hồng Hải qua đời vì bệnh xơ gan giai đoạn cuối

Nguyễn Hồng Hải sinh năm 1993, là một vận động viên thể hình và võ thuật. Anh đã có thành tích đáng kể trong sự nghiệp của mình, bao gồm hai HCV hạng mục bán chuyên và chuyên nghiệp tại God of Tournament tháng 11/2022, HCV tại Đại hội Võ thuật Vovinam 2022, và HCV thể hình tại giải PCA tiêu chí quốc tế tháng 12/2022.

Nhờ vào thành tựu ấn tượng này, Nguyễn Hồng Hải đã có cơ hội bén duyên với nghệ thuật và được đạo diễn Quách Ngọc Tuyên tin tưởng giao cho vai diễn Hải 33 trong web-drama "Vi Cá tiền truyện: Cá con vượt biển lớn" (2023). Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ hình ảnh rắn rỏi, mạnh mẽ và kỹ thuật võ thuật tinh thông trong phim.

Diễn viên Nguyễn Hồng Hải từng tham gia web-drama 'Vi Cá tiền truyện: Cá con vượt biển lớn' của Quách Ngọc Tuyên
Diễn viên Nguyễn Hồng Hải từng tham gia web-drama "Vi Cá tiền truyện: Cá con vượt biển lớn" của Quách Ngọc Tuyên

Nguyễn Hồng Hải đến từ Phú Quốc, Kiên Giang, nơi anh sống cùng gia đình. Hiện tại, vợ của anh đang mang thai đứa con thứ hai, trong khi đứa con lớn của họ đã 5 tuổi.

Khi người em thân thiết ra đi, Quách Ngọc Tuyên đau lòng chia sẻ: “Tạm biệt 33 trong Vi Cá Tiền Truyện của anh, nhận được tin em thật sự anh rất bất ngờ, mọi thứ nó nhanh quá. Yên nghỉ em nhé. Một cậu em vẻ ngoài bậm trợn nhưng thật ra sống rất tình cảm, cư xử lễ phép, trọng tình nghĩa, thương yêu vợ con. Cầu chúc vợ và 2 con em luôn mạnh khoẻ, bình an”.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình nam diễn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục