24h
Yeah1 News

Tang lễ đẫm nước mắt của nữ ca sĩ tự kết thúc cuộc đời: Không có con cái, chồng đòi chiếm thừa kế 3000 tỷ

Thứ ba, 01/08/2023 | 17:05 (GMT+7)

Tang lễ của nữ diva nổi tiếng Coco Lee diễn ra vào ngày hôm qua, người thân bạn bè và người hâm mộ đến tiễn đưa nghệ sĩ quá cố.

Hôm qua 31/7, tang lễ của nữ ca sĩ Coco Lee diễn ra tại nhà tang lễ ở Hong Kong. Ngoài người thân, đồng nghiệp thân thiết, có rất đông người hâm mộ cố ca sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến chia buồn. 

Buổi lễ bắt đầu từ 18h, nhiều người xếp hàng chờ đợi vào viếng vĩnh biệt Coco Lee. Chị gái của Coco Lee - Lý Tư Tâm nhiều lần bật khóc nức nở, mất kiểm soát đến suy sụp. 

tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-4
tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-2

Tang lễ của cố ca sĩ Coco Lee được trang trí theo tông màu tím, màu mà cô yêu thích

Tang lễ được truyền hình trực tiếp trên Youtube và nhận được sự theo dõi lớn. Nhiều khán giả ở bên ngoài cũng cầm những tấm biển nhỏ ghi nội dung phản đối chồng của Coco Lee.

Đến sáng ngày 1/8, sau khi hoàn tất lễ viếng, gia đình di quan thi hài của Coco Lee đến nhà tỏa táng . Đáng chú ý, phía trên quan tài được trang trí bằng hoa màu tím, màu mà Coco Lee yêu thích lúc sinh thời.

tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-1
tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee

Xe tang đưa thi hài của Coco Lee đi hỏa táng

Doanh nhân Bruce Rockowitz , chồng của nữ ca sĩ lặng lẽ hòa vào dòng người đến tiễn biệt người vợ quá cố. Ông không có bất kỳ chia sẻ nào khi vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình lẫn công chúng.

tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-5

Chồng của Coco Lee được vệ sĩ hộ tống đến tang lễ và bị nhiều người vây quanh

Coco Lee sinh năm 1975, tên thật là Lý Văn, là một diva nhạc pop nổi tiếng người Mỹ gốc Hong Kong . Cô nổi tiếng qua nhiều ca khúc đình đám và những bộ phim ăn khách. Trong sự nghiệp âm nhạc, Coco Lee tổ chức nhiều livestream trong và ngoài Hong Kong .

tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-7

Nữ diva quá cố Coco Lee

Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Bruce Rockowitz vào năm 2010, người này đã có một đời vợ và hai con gái riêng. Suốt những năm chung sống, Coco Lee khao khát có con và từng trải qua nhiều lần làm thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành.

Thời gian gần đây trước khi qua đời, Coco Lê từng ám chỉ chồng ngoại tình, cả hai đã ly thân. Ngày 2/7, Coco Lee được phát hiện tự kết liễu cuộc đời, sau khi đưa vào viện cấp cứu và mất và ngày 5/7, hưởng dương 48 tuổi. Nữ nghệ sĩ mắc chứng trầm cảm, ung thư vú và chịu nỗi đau chồng ngoại tình trước khi qua đời.

tang-le-dam-nuoc-mat-cua-nu-ca-si-coco-lee-6

Coco Lee từng ám chỉ chồng ngoại tình trước khi qua đời

Trước khi qua đời, Coco Leee lập di chúc để lại khối tài sản hơn 3.000 tỷ đồng cho mẹ ruột. Tuy nhiên theo một số thông tin, doanh nhân Bruce Rockowitz dù đã ly thân nhưng muốn giành quyền sở hữu khối tài sản kếch xù này.  Dù đã ly thân nhưng ông mãi không chịu ký vào đơn ly hôn vì muốn moi tiền từ giọng ca sinh năm 1975.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục