24h
Yeah1 News

Người thân, đồng nghiệp nức nở tại tang lễ người đẹp Thu Mai, Á hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 23/02/2024 | 21:59 (GMT+7)

Tang lễ của Á hậu Thu Mai diễn ra vào chiều ngày 23/2 trong không khí đau buồn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến tiễn đưa người đẹp trên đoạn đường cuối.

Chiều ngày 23/2, tang lễ của Á hậu Thu Mai được diễn ra tại Nhà tang lễ Bệnh viện 354 (quận Ba Đình, TP. Hà Nội). Lễ viếng bắt đầu từ 13h, lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 14h15.

Bên cạnh người thân, gia đình, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Á hậu Thu Mai có mặt để nói lời tiễn biệt với người đẹp quá cố. Nhiều người khóc nghẹn trước di ảnh và linh cữu của nàng Á hậu. 

Một số nghệ sĩ nổi tiếng đến đưa tiễn Á hậu Thu Mai như: diễn viên Mạnh Cường, diễn viên Nguyệt Hằng...

Người thân, đồng nghiệp nức nở tại tang lễ người đẹp Thu Mai, Á hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1

Di ảnh và linh cữu của Á hậu Thu Mai trước khi được đưa đi an táng (Ảnh báo Tiền Phong)

 

Người thân, đồng nghiệp nức nở tại tang lễ người đẹp Thu Mai, Á hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Đồng nghiệp, bạn bè đến tiễn biệt Á hậu Thu Mai (Ảnh báo Tiền Phong)

Trước đó vào ngày 20/2, Á hậu Thu Mai được người thân thông báo qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Trong những năm cuối đời, Á hậu Thu Mai sống kín tiếng, có gia đình hạnh phúc với chồng và một cô con gái. Cô dạy đàn cho trẻ em tại nhà riêng.

Thu Mai sinh năm 1970, tốt nghiệp khoa piano Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô có mẹ là diễn viên sân khấu, Nghệ sĩ Ưu tú Thùy Chi.

Người thân, đồng nghiệp nức nở tại tang lễ người đẹp Thu Mai, Á hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

Nhan sắc thời trẻ của Á hậu Thu Mai

Thu Mai là Á hậu đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi bắt đầu được tổ chức vào năm 1988. Tại cuộc thi năm đó, người đẹp đăng quang là Bùi Bích Phương, còn Thu Mai được chọn là Á hậu duy nhất, không có Á hậu 2.

Ấn tượng về Á hậu Thu Mai là cô gái có răng khểnh, cười duyên, tính cách hiền lành, vui vẻ và dễ gần. Hoa hậu Bùi Bích Phương từng chia sẻ về Thu Mai rằng cô là người rất tốt tính, hồn nhiên và trong sáng.

Người thân, đồng nghiệp nức nở tại tang lễ người đẹp Thu Mai, Á hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam - ảnh 4

Thu Mai là Á hậu đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp được báo Tiền Phong khởi xướng, tổ chức lần đầu năm 1988. Cuộc thi được tổ chức 2 năm 1 lần, với 1 danh hiệu Hoa hậu và 2 Á hậu.

Nhiều người đẹp nổi tiếng đăng quang từ Hoa hậu Việt Nam như: Hà Kiều Anh (1992), Nguyễn Thu Thủy (1994), Nguyễn Thị Huyền (2004), Mai Phương Thúy (2006), Đặng Ngọc Hân (2010), Đặng Thu Thảo (2012), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014), Đỗ Mỹ Linh (2016), Trần Tiểu Vy (2018), Đỗ Thị Hà (2020), Huỳnh Thị Thanh Thủy (2022)...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục