24h
Yeah1 News

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, "bà trùm bất động sản" Midu giàu có thế nào ở tuổi 34?

Thứ ba, 14/11/2023 | 20:35 (GMT+7)

Ở tuổi 34, Midu sở hữu khối tài sản khủng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu hào hứng khoe những khoảnh khắc khi đang chuẩn bị hỷ sự cùng gia đình. Đồng thời, nữ diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận những đồn đoán của cư dân mạng về việc cô sắp lên xe hoa. Theo đó, Midu cho biết chủ nhân của buổi lễ ăn hỏi này chính là em trai của cô. 

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 1

Midu chia sẻ về ngày vui của gia đình

Trong những hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên Khi ta hai lăm cùng bố mẹ ruột tất bật chuẩn bị tươm tất cho ngày vui của em trai. Đặc biệt, khoảnh khắc Midu tặng sổ đỏ và 1 phong bao tiền mừng cho vợ chồng em trai khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trước sự dõi theo của quan khách, nữ diễn viên không quên dặn dò 2 em: "Chị tặng 2 đứa sổ đỏ, chúc 2 đứa trăm năm hạnh phúc. Hãy cùng gây dựng sự nghiệp và làm ăn thành công".

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 2

Midu chơi lớn, tặng vợ chồng em trai quyển sổ đỏ và tiền mừng

Ngoài ra, bố mẹ Midu cũng chuẩn bị nữ trang gồm nhiều sấp tiền mặt và 2 bộ vòng vàng cho con trai cưới vợ. Có thể thấy, gia đình chú rể đã chuẩn bị rất đầy đủ để hỏi cưới con dâu. 

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 3

Bố mẹ Midu cũng chuẩn bị nhiều tiền và vàng để hỏi cưới con dâu

Màn trao quà cưới khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước mối quan hệ khăng khít Midu và em trai. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng tò mò về mức độ giàu có của Midu. Ở tuổi 34, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khủng thế nào mà "chơi lớn" tặng sổ đỏ cho em trai trong ngày vui như vậy? 

Theo đó, Midu không chỉ là một mỹ nhân đơn thuần mà còn có trình độ học vấn đáng nể khi là Á khoa đầu vào Trường ĐH Kiến trúc và Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Bên cạnh diễn xuất và các hoạt động giải trí, cô nàng còn giảng viên tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM từ 2018 cho đến nay. 

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 4

Ngoài hoạt động giải trí, Midu còn được biết đến là một giảng viên được nhiều sinh viên yêu mến

Ngoài ra, Midu còn mở một cửa hàng thời trang và có nhiều chi nhánh rộng rãi trên khắp TP HCM. Có thể thấy, người đẹp tập trung kiếm tiền từ rất sớm, cho đến nay đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. 

Những năm gần đây, Midu không còn hoạt động showbiz nhiều, chủ yếu tập trung lĩnh vực kinh doanh bất động sản.  Midu cho biết cô thường mua đất hoặc mua nhà rồi tu sửa lại đẹp đẽ sau đó đi rao bán và cho thuê.

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 5

Người đẹp còn được mệnh danh là "bà trùm bất động sản"

Trên trang cá nhân, Midu thường đăng tải hình ảnh đi "săn" đất, ký giấy tờ bàn giao đất cho khách hoặc có khi đang ôm nhiều cuốn sổ hồng. Năm 2021, Midu từng "gây choáng" khi bán 21 lô đất chỉ trong một đêm. Dù không tiết lộ cụ thể thu nhập, nhưng có thể thấy số tiền mà Midu kiếm được từ kinh doanh bất động sản là không hề nhỏ. 

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 6

Hình ảnh Midu cầm sấp sổ hồng trên tay từng khiến nhiều người choáng ngợp

Người đẹp 34 tuổi thoải mái mua sắm những vật dụng, phương tiện cần thiết cho bản thân. Từ xe hơi, hàng hiệu, trang sức, cho đến những món phụ kiện đắt tiền,... thỉnh thoảng cô nàng lại tự thưởng cho mình một món đồ để "xả stress". Trong một chương trình, diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt".

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 7

Cô nàng thoải mái sắm xe sang

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 8

Túi xách hàng hiệu

Trước những ý kiến về việc nghệ sĩ kinh doanh bất động sản, Midu từng bày tỏ quan điểm trong một chương trình: "Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao nghệ sĩ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu như họ có khả năng, am hiểu và đam mê về lĩnh vực đó ? Một cô gái hiền lành không có nghĩa là không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là thiếu tính logic trong đầu tư".

Tặng em trai sổ đỏ trong ngày cưới, 'bà trùm bất động sản' Midu giàu có thế nào ở tuổi 34? - ảnh 9

Midu cho rằng chỉ cần có khả năng, nghệ sĩ vẫn có thể tham gia kinh doanh bất động sản

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   gia đình sao   đại gia  

Cùng chuyên mục