24h
Yeah1 News

Tân hoa hậu 2 lần chỉnh sửa bức tâm thư đầu tiên sau khi đăng quang, khẳng định trung thực với danh hiệu

Chủ nhật, 01/10/2023 | 16:48 (GMT+7)

Viết tâm thư dài gửi lời cảm ơn đến khán giả và ekip, "Miss Universe Vietnam 2023" Bùi Quỳnh Hoa phải chỉnh sửa đến lần thứ 2 bức tâm thư đầu tiên với cương vị mới.

Tối 29/9 vừa qua, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng quang ngôi vị "Miss Universe Vietnam 2023" trong sự chúc mừng của khán giả và đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau khi giành được vương miện cao quý, Bùi Quỳnh Hoa vướng ngay tranh cãi ở phần thi ứng xử. Theo đó, khi nhận được câu hỏi:  "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?", Bùi Quỳnh Hoa đã trả lời song ngữ trôi chảy đến không ngờ. Nhiều fan tinh ý phát hiện phần trả lời của người đẹp này có nhiều đoạn giống với câu trả lời của Google. Không những thế, Bùi Quỳnh Hoa còn bị nhận xét nói sai câu thành ngữ "Thắng không kiêu, bại không nản" thành "Thắng không kiêu, bại không chảnh".

Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng quang ngôi vị 'Miss Universe Vietnam 2023'. Ảnh: FBNV
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng quang ngôi vị "Miss Universe Vietnam 2023". Ảnh: FBNV

Vừa đăng quang đã vướng ngay ồn ào, khán giả cho rằng người đẹp gốc Hà Nội biết trước câu hỏi phần thi ứng xử và có dấu hiệu "mua giải" để giành được ngôi vị cao nhất. Trước những ồn ào này, mới đây, Tân "Miss Universe Vietnam 2023" đã viết bức tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ nhiều điều với khán giả. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa khẳng định hành trình chinh phục vương miện "Miss Universe Vietnam 2023" của mình rất đáng nhớ. Đây là cả quá trình nỗ lực, rèn luyện không ngừng nghỉ và chưa từng bỏ cuộc khi gặp thất bại. Trong suốt 5 năm qua, người đẹp này đã đăng ký thi 3 lần để biến ước mơ Hoa hậu thành hiện thực.

Cô nàng viết tâm thư khẳng định không 'mua giải' và gửi lời tri ân đến những người đồng hành. Ảnh: FBNV
Cô nàng viết tâm thư khẳng định không "mua giải" và gửi lời tri ân đến những người đồng hành. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lùm xùm "mua giải", Bùi Quỳnh Hoa khẳng định: "Em cũng xin khẳng định rằng em hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, và với những người yêu thương, ủng hộ em. Em cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Em không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam...". Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa khéo léo gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, khán giả và ekip đã đồng hành cùng mình trong suốt hành trình vừa qua.

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ hành trình Hoa hậu mới bắt đầu, mong mọi người luôn ủng hộ. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ hành trình Hoa hậu mới bắt đầu, mong mọi người luôn ủng hộ. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Bùi Quỳnh Hoa được cô đầu tư viết rất dài, tuy nhiên, Tân Hoa hậu đã phải chỉnh sửa tâm thư đến 3 lần mới chuẩn chỉnh theo ý muốn. Không những thế, nàng hậu cũng bất ngờ bật chế độ giới hạn bình luận cho bài viết để tránh những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Đây là điều khá hiếm gặp khi 1 nàng Hoa hậu vừa mới đăng quang đã "ngại" dư luận bàn tán thế này?!. Cuối bức tâm thư, Bùi Quỳnh Hoa cho hay hành trình của mình mới chỉ bắt đầu, cô mong mọi người luôn đón nhận và ủng hộ. 

Tuy nhiên, bức tâm thư của nàng hậu đã được chỉnh sửa 2 lần và còn được bật giới hạn bình luận công khai. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, bức tâm thư của nàng hậu đã được chỉnh sửa 2 lần và còn được bật giới hạn bình luận công khai. Ảnh: Chụp màn hình
Bùi Quỳnh Hoa 'ngại' dư luận sau khi đăng quang?! Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa "ngại" dư luận sau khi đăng quang?! Ảnh: FBNV

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, gốc Hà Nội. Trước khi đăng quang "Miss Universe Vietnam 2023, cô đã gặt hái được những thành tích nổi bật ở nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Bên cạnh đó, Bùi Quỳnh Hoa còn là 1 doanh nhân mát tay trong kinh doanh. Nàng hậu tiết lộ cô tích lũy kinh tế vững vàng  để đầu tư cho bản thân tham gia các cuộc thi nhan sắc mà bản thân yêu thích.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục