24h
Yeah1 News

Tân HH Miss World Vietnam là hoa hậu đầu tiên công khai điều này khiến BGK cảnh báo sẽ sốc sau đêm chung kết

Chủ nhật, 23/07/2023 | 08:13 (GMT+7)

Phát biểu của tân hoa hậu Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi về đời tư cá nhân ngay sau đêm chung kết khiến BGK và truyền thông sửng sốt.

Tối ngày 22/7, đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 đã được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định). Sau nhiều vòng thi cam go, thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ tỉnh Bình Định đã xuất sắc vượt lên hàng chục người đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về thí sinh Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Top 3 Miss World Vietnam đăng quang tối ngày 22/7
Top 3 Miss World Vietnam đăng quang tối ngày 22/7

Buổi họp báo đăng quang được tổ chức ngay sau đó để truyền thông đặt câu hỏi cho những thí sinh và BTC cuộc thi xuyên suốt chương trình. Tại đây, chia sẻ của Huỳnh Trần Ý Nhi - tân hoa hậu Miss World Vietnam trở thành đề tài được công chúng quan tâm.

Huỳnh Trần Ý Nhi không ngại thừa nhận bản thân đã có bạn trai. Cặp đôi yêu nhau được 6 năm và đến nay tình cảm vẫn vô cùng tốt đẹp. Bạn trai là một trong những người hết lòng ủng hộ Ý Nhi đến cuộc thi nhan sắc. Ý Nhi chia sẻ: "Bọn mình ở bên nhau 6 năm và thấu hiểu nhau mọi thứ. Bạn trai là người đứng sau lưng ủng hộ mình thi hoa hậu. Mình biết sau chương trình, mình sẽ bận rộn nhiều hơn nhưng chắc chắn bạn trai sẽ hiểu cho mình, hiểu cho sứ mệnh lớn lao trong vai trò hoa hậu".

Tiết lộ có bạn trai của Ý Nhi khiến khán giả ai cũng sốc
Tiết lộ có bạn trai của Ý Nhi khiến khán giả ai cũng sốc

Tiết lộ của Ý Nhi khiến cả khán phòng Miss World Vietnam đều "há hốc mồm" kinh ngạc. Một người ngồi dưới khán đài không giấu được sự bất ngờ cho rằng đây là lần đầu tiên trong lịch sử thi nhan sắc ở Việt Nam, có một nàng hậu thẳng thắn tuyên bố đã có người yêu ngay sau khi đăng quang:

"Đây là lần đầu tiên có một hoa hậu công khai bạn trai sau khi đăng quang. Chuyện này sốc lắm em ạ, cũng "nóng" lắm luôn. Đến ngày mai và trong 1 năm đương nhiệm, em phải làm gì để chuyện cá nhân không ảnh hưởng đến những đóng góp của em trong cộng đồng".

Người yêu của tân hoa hậu có mặt để ủng hộ cho bạn gái
Người yêu của tân hoa hậu có mặt để ủng hộ cho bạn gái

Sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ý Nhi và cảm thấy khâm phục sự tự tin, bản lĩnh, thẳng thắn của cô. Nhiều netizen để lại bình luận:

- Mong 2 em mãi hạnh phúc, ngưỡng mộ quá

- Mấy ai làm được như bạn nữ này, có nhiều cô có người yêu rồi mà sau khi đăng quang không dám công khai kìa

- Tình yêu 6 năm phải bền bỉ thế nào, chúc hạnh phúc nhé

- Tình cảm tuổi học trò mà đến giờ vẫn hạnh phúc

- Nghe Nhi trả lời thấy vững vàng, tự tin lắm, tuy hơi run nhưng vẫn trả lời tốt

Huỳnh Trần Ý Nhi - tân hoa hậu Miss World Vietnam 2023 năm nay 21 tuổi và là thí sinh đến từ Bình Định. Hiện tại, Nhi đang học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM). Cô từng đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định trước đây. Trong cuộc thi, Nhi thắng giải "Người đẹp thời trang" và có tên trong nhiều đề cử giải phụ của chương trình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục