24h
Yeah1 News

Tấm ảnh đen trắng 42 năm trước của NSND Việt Anh gây xôn xao, dân mạng gọi tên Trấn Thành?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 16:10 (GMT+7)

NSND Việt Anh chia sẻ tấm ảnh chụp vào lúc ông 24 tuổi khi mới vào nghề khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một số netizen bắt đầu gọi tên Trấn Thành vào câu chuyện.

NSND Việt ANh được biết là "cây đa, cây đề" trong giới nghệ thuật Việt Nam. Ông theo đuổi nghề nghiệp từ sớm và đạt được nhiều thành tựu riêng. Mới đây, NSND Việt Anh bất ngờ chia sẻ tấm ảnh đen trắng năm ông 24 tuổi khi mới vào nghề khiến dân tình xôn xao. 

Vốn đã quen với khuôn mặt bầu tròn phúc hậu, hình ảnh thời trẻ của NSND Việt Anh ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của mọi người. NSND Việt Anh viết trên trang cá nhân: "Cái hài phải khởi điểm từ sự hiểu biết của hoàn cảnh quy định, của cảm xúc, tâm lý, của nhận thức về văn hoá ứng xử... và quan trọng nhất là ý thức về tình yêu thương... nếu không bạn chẳng hiểu gì về hài!"

NSND Việt Anh là gương mặt gội cội trên màn ảnh Việt
NSND Việt Anh là gương mặt gội cội trên màn ảnh Việt

Được biết, bức ảnh đen trắng này được chụp khi NSND Việt Anh vừa bắt đầu gắn bó với sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu kịch và màn ảnh. Đối với ông, tấm ảnh này có giá trị kỷ niệm riêng biệt mà ông luôn giữ gìn. Suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp dưới ánh đèn sân khấu, NSND Việt Anh đã có được nhiều danh hiệu, kỷ lục cao quý thuộc về riêng mình. 

Tấm ảnh đen trắng 42 năm trước của NSND Việt Anh gây xôn xao, dân mạng gọi tên Trấn Thành? - ảnh 2
NSND Việt Anh thuở khi mới vào nghề và đạt đỉnh cao sự nghiệp
NSND Việt Anh thuở khi mới vào nghề và đạt đỉnh cao sự nghiệp

Cuối thế kỷ 20, NSND Việt Anh được mọi người yêu mến sau vai diễn trong vở "Lôi vũ", "Dạ cổ hoài lang"... Nhờ vai diễn này giúp ông giành được giải Mai Vàng 1995. Sau đó, ông nhận công việc công tác quản lý và từng là Giám đốc Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM. Năm 2012, NSND Việt Anh được trao giải Cù Nèo Vàng 2011 với vai diễn gã ăn trộm Tư Liều trong vở "Tốt, xấu, giả, thật".

Tấm ảnh đen trắng của NSND Việt Anh khi 24 tuổi được ghép cùng Trấn Thành
Tấm ảnh đen trắng của NSND Việt Anh khi 24 tuổi được ghép cùng Trấn Thành

Ngoài công việc nghệ thuật, NSND Việt Anh còn là thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ trên sân khấu. Nhiều người đã ghép tấm ảnh đen trắng của Trấn Thành - một trong số những đàn em nổi tiếng của NSND Việt Anh cùng với nhiều lời khen ngợi. Trên thực tế, sao nam "Nhà bà Nữ" luôn xem NSND Việt Anh là người thầy đáng kính trong sự nghiệp sân khấu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Anh   Trấn Thành   sao việt  

Cùng chuyên mục