24h
Yeah1 News

Tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" trắng tay vì món nợ 34 tỷ đồng, bị nhân viên tố "quỵt lương" bao năm

Thứ bảy, 02/12/2023 | 17:16 (GMT+7)

Nam tài tử Trần Chí Bằng từng gây thương nhớ với vai Nhĩ Thái trong bộ phim huyền thoại "Hoàn Châu Cách Cách" bất ngờ bị tố trốn thuế hơn 34 tỷ đồng.

Thông tin liên quan đến vụ lùm xùm của nam tài tử Trần Chí Bằng khiến làng giải trí Hoa Ngữ rúng động. Cụ thể, theo trang tin QQ cho biết, nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Trần Chí Bằng vừa bị nhân viên cũ tố cáo tội danh trốn thuế. Theo đó, tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" từng gian lận thuế trong khoảng thời gian 2019-2021. Sau khi bị cảnh báo, anh đã bị truy thu số tiền 10 triệu NDT (khoảng 34 tỷ đồng).

Trần Chí Bằng bị tố trốn thuế và có hành vi 'quỵt lương' nhân viên
Trần Chí Bằng bị tố trốn thuế và có hành vi "quỵt lương" nhân viên

Sau lùm xùm, Trần Chí Bằng không những không biết sợ mà vẫn tiếp tục có hành vi trốn tránh nghĩa vụ nộp thuế. Năm 2022, anh bị cơ quan cảnh sát điều tra thuế cảnh cáo về những động thái trốn thuế. Hiện tại, vì dính líu đến pháp luật nên sao nam đã bị cho vào danh sách đen của làng giải trí và bị cục thanh tra thuế điều tra toàn diện.

Tài tử 'Hoàn Châu Cách Cách' trắng tay vì món nợ 34 tỷ đồng, bị nhân viên tố 'quỵt lương' bao năm - ảnh 2
Trần Chí Bằng từng đóng vai Nhĩ Thái trong 'Hoàn Châu Cách Cách'
Trần Chí Bằng từng đóng vai Nhĩ Thái trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Ngoài việc bị tố trốn thuế, Trần Chí Bằng còn khiến nhiều nhân viên bức xúc lên tiếng tố giác vì thái độ làm việc bất thường. Theo đó, những nhân viên cũ từng làm việc dưới trướng của nam tài tử đều cho rằng ông chủ của mình bóc lột sức lao động tàn nhẫn. Một nhân viên làm việc 2 năm tại công ty của Trần Chí Bằng nhưng không được ký hợp đồng lao động hưởng quyền lợi và nghĩa vụ bảo hiểm như mọi người. Sau khi công ty phá sản, Trần Chí Bằng cũng "quỵt" luôn tiền lương của nhân viên. Ngoài ra, trong quá trình hợp tác, sao nam còn thường xuyên mắng chửi lời lẽ tục tĩu với cấp dưới.

Một nguồn tin tiết lộ: "Trần Chí Bằng nghe tên thôi ai cũng sợ. Anh ta hợp tác với ai cũng bất hoà . Cả showbiz đều biết anh ta nhận tiền thì nhanh nhưng làm việc chả ra sao".

Tài tử 'Hoàn Châu Cách Cách' trắng tay vì món nợ 34 tỷ đồng, bị nhân viên tố 'quỵt lương' bao năm - ảnh 4
Trần Chí Bằng với phong cách độc lạ khiến nhiều người ngán ngẫm
Trần Chí Bằng với phong cách độc lạ khiến nhiều người ngán ngẫm

Đỉnh điểm là tháng 5/2023, người đại diện làm việc 14 năm với Trần Chí Bằng là Uy Liêm cũng không thể chịu nổi tính nết của sao nam và quyết định dứt áo ra đi. Uy Liêm công khai bóc trần toàn bộ sự thật về Trần Chí Bằng, cho rằng nam tài tử làm việc thiếu chuyên nghiệp. nợ tiền lương và tiền hoa hồng nhưng đòi mãi không trả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục