24h
Yeah1 News

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt?

Thứ bảy, 20/05/2023 | 19:11 (GMT+7)

Lâu thật lâu mới xuất hiện nhưng lần nào Bích hương cũng khiến dân mạng phải xôn xao dậy sống vì mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bích Phương đã đăng tải những hình ảnh mới khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, trong phút giây ngẫu hứng mà cô nàng đã selfie 1 loạt ảnh để khoe với mọi người. 

Đặc biệt, những bức ảnh này vốn được Bích Phương chụp bằng camera thường nên càng khiến dân mạng phải xuýt xoa, khen ngợi. Ở tuổi ngoài 30 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng trẻ trung, làn da mịn màn khiến ai cũng phải ganh tị. 

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 1

Bích Phương ngẫu hứng selfie để test camera thường

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 2

Nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 30 của cô nàng khiến ai cũng phải ghen tị

Bài đăng của Bích Phương nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải. Rất nhiều những bình luận khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Nhiều người cũng mong rằng Bích Phương hãy nổi hứng thường xuyên hơn để có nhiều cập nhật mới với người hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít người còn háo hức mong đợi đến ngày comeback của Bích Phương.

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 3

Bài đăng nhận được tương tác khủng chỉ sau khoảng thời gian ngắn

Vốn là giọng ca chất lượng với nhiều bản hit đình đam của Vbiz, thế nhưng Bích Phương lại rất "lười" ra nhạc hay thậm chí đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cũng chính vì vậy mà các fan của cô nàng luôn trong tình trạng "đói" nhạc của thần tượng. 

Thậm chí vì thấy thần tượng mất tích quá lâu mà các fan của Bích Phương đã mua tặng cô nàng chiếc kính thợ lặn. Khi nhận món quà này, Bích Phương đã vô cùng thích thú và còn chụp ảnh selfie vô cùng hài hước. Cũng chính từ đây mà danh xưng "thợ lặn" đã được nhiều người ưu ái dành cho Bích Phương. 

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 4

Cô nàng từng được fan tặng kính lặn vì biến mất quá lâu

Cho đến gần đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nhằm thông báo: "Bích phương sắp trở lại". Dù chỉ vỏn vẹn vài từ và còn cố ý không biết hoa tên mình, nhưng bài đăng đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt like, cùng với đó là mức độ viral trên khắp các trang mạng xã hội. 

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 5

Chỉ một bài đăng thông báo sương sương đa xnhanaj tương tác khủng

Có thể thấy, dù rất hiếm khi chia sẻ về những hình ảnh cá nhân, thế nhưng Bích Phương vẫn giữ được sức hút trong lòng người hâm mộ. Hy vọng rằng sau khoảng thời gian "lặn" sâu như vậy thì nữ ca sĩ sẽ sớm quay trở lại với 1 sản phẩm âm nhạc thật chất lượng. 

Tại sao gọi Bích Phương là “thợ lặn” của showbiz Việt? - ảnh 6

Dù bị gọi là "thợ lặn" nhưng sức hút của Bích Phương không bao giờ chìm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bích Phương  

Cùng chuyên mục