24h
Yeah1 News

Bị nói cưới vợ giàu, Đoàn Văn Hậu có khối tài sản "khủng" thế nào ở tuổi 24?

Thứ ba, 21/11/2023 | 12:11 (GMT+7)

Nhiều tin đồn không hay về hôn nhân của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Ít ai biết rằng trước khi cưới vợ, nam cầu thủ đã sở hữu khối tài sản "khủng".

Đám cưới của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng những ngày qua. Đặc biệt, gia thế của cô dâu khiến không ít khán giả sững sờ. Một số người còn cảm thán quả nhiên là thiên kim tiểu thư nhà giàu chính gốc Hà Nội. Bên cạnh đó, không ít netizen so sánh với Đoàn Văn Hậu và có nhiều lời bịa đặt không hay. 

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-11
Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My vừa tổ chức đám cưới cách đây ít ngày

Thực chất, trước khi đám cưới với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đã là nam cầu thủ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển bóng đá quốc gia. Anh từng nhận được nhiều thành tích cao với đội tuyển cũng như câu lạc bộ. Tài năng bóng đá của Đoàn Văn Hậu bộc lộ từ khá sớm và chiến thắng cũng đến với nam cầu thủ gốc Thái Bình khi anh mới 18 tuổi. 

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-13
Đoàn Văn Hậu có thời gian thi đấu cho CLB SC Heerenveen ở Hà Lan

Thành tích nổi bật nhất của anh hẳn phải kể đến việc Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Thời điểm đó, anh được CLB ngoại quốc trả lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,6 tỷ đồng) trước thuế. Sau khi khấu trừ thuế 50% thì lương Đoàn Văn Hậu nhận được cũng dao động gần 6 tỷ đồng. Đây là mức lương cao thứ 2 ở đội bóng và cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam.

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-2
tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-1
Đoàn Văn Hậu mua xe hơi với giá tiền tỷ

Ngoài công việc thi đấu trong màu áo số, Đoàn Văn Hậu còn có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng chuẩn chỉnh nên không ít lần được các thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng". Anh tham gia các sự kiện của nhãn hàng, được đại diện cho thương hiệu lớn và giúp anh có được nguồn thu nhập ổn định.

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-5
Nam cầu thủ gửi tiền về quê cho bố mẹ sửa sang căn nhà lớn

Bên cạnh đó, hiện nay Đoàn Văn Hậu còn hợp tác đầu tư kinh doanh. Anh có một thương hiệu thời trang riêng với những sản phẩm mang tên mình cùng bạn gái Doãn Hải My. Có thể thấy trong nhiều năm làm việc, Đoàn Văn Hậu tích góp được số tiền không nhỏ. Anh còn gửi tiền về quê Thái Bình để bố mẹ sửa chữa căn nhà cũ khang trang hơn. 

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-7
tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-8
tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-9
Căn hộ ở Hà Nội do Đoàn Văn Hậu mua được cho là tổ ấm riêng của anh với Doãn Hải My

Năm 2020, Đoàn Văn Hậu thông báo tự dùng tiền của mình mua chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 với giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Chỉ hơn 1 năm sau, anh tiếp tục mua một căn hộ cao cấp có giá trị không nhỏ nằm ở khu vực Mỹ Đình. Gần đây nhất, Đoàn Văn Hậu đã "tậu" thành công chiếc siêu xe Porsche Macan 2023 với giá lên đến 5 tỷ đồng. Đồng thời, anh cũng bắt tay vào mua sắm trang thiết bị, nội thất trang trí cho căn nhà ở Hà Nội. Đây sẽ là mái ấm riêng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sau khi kết hôn.

tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-4
tai-san-khong-lo-cua-doan-van-hau-o-tuoi-24-khi-bi-noi-lay-vo-giau-3
Đoàn Văn Hậu và bạn gái trong những chuyến du lịch sang chảnh

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu có nhiều sở thích như du lịch, thể thao... Trên trang cá nhân, nam cầu thủ sinh năm 1999 và bạn gái thường đi đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, ngủ trong resort cao cấp và ngồi du thuyền hạng sang đi thăm thú khắp nơi. Có thể thấy nam cầu thủ vô cùng hào phóng và rủng rinh khi chi tiền. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục