24h
Yeah1 News

Suboi tiết lộ từng bị Hồ Ngọc Hà “giành” phòng thu, tự nhận mình chỉ là "cóc ké" so với đàn chị

Thứ sáu, 25/08/2023 | 13:33 (GMT+7)

Có lẽ bản thân Suboi cũng không ngờ rằng, chính lần “giành” phòng thu định mệnh đó đã mở ra một trang mới trong sự nghiệp của cô.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội bỗng rầm rộ trở lại một đoạn clip trong chương trình Caraoke with Dustin. Khi ấy, khách mời là Suboi, cô nàng đã được dịp kể về mối duyên hợp tác với Hồ Ngọc Hà vào năm 2009 trong ca khúc “Xin hãy thứ tha”.

Qua lời chia sẻ, Suboi tiết lộ rằng năm đó cô đang thu âm ca khúc của mình trong phòng thu thì Hồ Ngọc Hà bỗng nhiên tới “giành”: "Tự nhiên đang thu chị Hà chạy vào giành phòng thu với tôi mới ghê. Chị Hà đã quá nổi tiếng, còn tất nhiên là tôi như 'cóc ké '. Thấy vậy, tôi mới nói: 'Ok, chị có thể dùng phòng thu 20 phút'. Chị Hà cảm ơn và vào thu ca khúc Xin hãy thứ tha”.

Nữ rapper Suboi kể về lần hợp tác bất ngờ với Hồ Ngọc Hà trong chương trình "Caraoke with Dustin"

Chính sự việc bất ngờ ấy đã giúp cho tên tuổi của Suboi có cơ hội đến gần hơn với công chúng: Sau đó, chị Hà mới nói chuyện với bạn: ‘Hình như thiếu thiếu cái gì đó’, rồi 2 người tự nhiên nhìn tôi. Một người ở phòng thu bảo: 'Ở đây có Suboi là rapper nè. Suboi hãy rap đoạn nhỏ này đi'. Tôi nhận lời, viết rồi thu 15 phút là có luôn".

“Xin hãy thứ tha” được xem là một cột mốc đáng nhớ của Suboi, dần dần sau đó, nữ rapper đã có những dấu ấn riêng của mình trên bản đồ nhạc Việt. Hiện Suboi vẫn là một cái tên đình đám trong làng rap với nhiều thành tích đáng nể như đại diện Việt Nam hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2019.

Suboi sắc sảo trên ghế nóng của chương trình Rap Việt
Suboi sắc sảo trên ghế nóng của chương trình Rap Việt

Nữ rapper sinh năm 1990 đang sở hữu một sự nghiệp đồ sộ, với những bản hit pha lẫn giữ nét nữ tính và chất cá tính, rõ nhất là trong album No Nê gần đây. “Bóng hồng” giới rap còn tạo được cơn sốt khi trở thành HLV của chương trình Rap Việt mùa 1 và quay trở lại làm giám khảo tại Rap Việt mùa 3. Dễ dàng nhận thấy, sau khi sinh em bé, Suboi dường như nhuận sắc và tươi trẻ hơn hẳn, khiến nhiều khán giả không ngớt “cơn mưa lời khen” cho cô nàng.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục