24h
Yeah1 News

Sự cố ở sân bay của sao Việt: Lý Nhã Kỳ hốt hoảng vì mất kim cương, Chi Pu bị giữ lại 5 tiếng

Thứ hai, 15/05/2023 | 20:01 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ và nhiều sao Việt đã vô tình gặp sự cố ở sân bay. Đối diện với tình huống oái oăm, nhiều người chỉ biết cười trừ nhưng cũng có trường hợp khiến họ không khỏi hốt hoảng.

Nhiều ngôi sao như Chi Pu, Lý Nhã Kỳ, Thanh Thanh Huyền đều từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" trong lúc di chuyển ở sân bay.

Chi Pu

Gần đây, Chi Pu liên tục trở thành đề tài thảo luận khi tham gia show truyền hình đình đám xứ Trung - Đạp Gió 2023. Tại chương trình, Chi Pu được khen tinh tế khi cất công mang áo dài, bánh cốm từ Việt Nam sang Trung làm quà tặng.

Chi Pu mang bánh cốm đến Đạp Gió 2023 làm quà tặng
Chi Pu mang bánh cốm đến Đạp Gió 2023 làm quà tặng

Nhưng ít ai biết cũng vì món quà quê này mà Chi Pu đã bị “bắt giữ" lại tại sân bay. Quản lý của Chi Pu tiết lộ, vì 2 kiện hành lý chứa bánh cốm trông quá khả nghi mà hải quan đã giữ nữ ca sĩ lại. Cô nàng phải chồi chờ 5 tiếng mới có thể tiếp tục hành trình.

Quản lý Chi Pu cho biết: “Trong số gần chục kiện hành lý mà chúng tôi kéo sang Trung Quốc cho chuyến ghi hình đầu tiên, có đến 2 kiện đựng bánh cốm, cốm tươi làm quà. Sau khi hải quan kiểm tra, xác nhận mọi thứ bình thường thì máy bay đến Hồ Nam cũng đã cất cánh. Do đó, Chi Pu phải ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng đợi chuyến bay kế tiếp".

Thanh Thanh Huyền

Trong dịp đầu năm 2023, Thanh Thanh Huyền đã có chuyến đi đào tạo ở Philippines để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm. Trong lúc làm thủ tục, nàng hậu bất ngờ bị hải quan giữ lại kiểm tra hành lý.

Được biết, Thanh Thanh Huyền dư đến 50 cân hành lý ký gửi. Cô nàng phải chi trả thêm tận 12 triệu đồng mới được đem hết đồ sang Philippines. 

Thanh Thanh Huyền lên đường sang Philippines tập huấn
Thanh Thanh Huyền lên đường sang Philippines tập huấn

Sở dĩ Thanh Thanh Huyền đi tập huấn mà lại cồng kềnh như vậy là do đó là lần đầu tiên người đẹp đón Tết xa nhà. Cô phải mang theo nhiều thứ như đồ cúng, bánh chưng, nhang đèn,... để có thể đón Tết đầy đủ ở nơi xứ khách.

Lý Nhã Kỳ

Cuối năm 2022, Lý Nhã Kỳ vinh hạnh được sang Qatar để góp mặt ở sự kiện thời trang theo lời mời của Naomi Campbell. Ki vừa đáp xuống sân bay Doha, nữ diễn viên đã lập tức “xanh mặt" vì gặp sự cố để quên vali.

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng vì thất lạc hành lý
Lý Nhã Kỳ hốt hoảng vì thất lạc hành lý

Đáng nói, bên trong chiếc vali này chứa không ít kim cương đắt tiền. Rất may là vài giờ sau đó, nhân viên sở tại đã giúp người đẹp tìm lại được hành lý thất lạc. Số kim cương đắt giá trong vali vẫn còn nguyên vẹn nhưng tin chắc là nữ nghệ sĩ của chúng ta đã được một phen thót tim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục