24h
Yeah1 News

S.T Sơn Thạch đón sinh nhật cạnh tình tin đồn là nam CEO, Thúy Ngân và Lan Ngọc thái độ ra sao?

Thứ tư, 13/12/2023 | 16:04 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật của S.T Sơn Thạch có sự xuất hiện của người tình tin đồn là CEO Lâm Thành Kim, cùng Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc. Tất cả vui vẻ "quẩy" nhiệt tình mừng nam ca sĩ đón tuổi mới

S.T Sơn Thạch mới đây tổ chức tiệc sinh nhật đó tuổi 33 với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết. Một số gương mặt đình đám đến chúc mừng như: Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh, Phương Lan, Minh Dự...

Dàn sao "quẩy" nhiệt tình trong bữa tiệc. Đáng chú ý chính là sự góp mặt của nam CEO Lâm Thành Kim, người tình tin đồn của S.T Sơn Thạch. Cả hai thoải mái xuất hiện cạnh nhau giữa những đồn đoán tình ái. Đây không phải lần đầu tiên S.T Sơn Thạch và Lâm Thành Kim đón sinh nhật của đối phương cùng nhau và bạn bè thân thiết.

S.T Sơn Thạch đón sinh nhật cạnh tình tin đồn là nam CEO, Thúy Ngân và Lan Ngọc thái độ ra sao? - ảnh 1
S.T Sơn Thạch đón sinh nhật cạnh tình tin đồn là nam CEO, Thúy Ngân và Lan Ngọc thái độ ra sao? - ảnh 2

S.T Sơn Thạch đón tuổi mới bên người tình tin đồn và bạn bè đồng nghiệp thân thiết

Đặc biệt trong buổi tiệc, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân là hai cô gái cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên các nghệ sĩ vẫn luôn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, không bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán và gán ghép từ công chúng.

Thời gian gần đây, S.T Sơn Thạch và CEO Lâm Thành Kim bất ngờ vướng tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm. Dân tình "soi" ra việc cả hai sử dụng đồ đôi hay loạt "hint" từ chính những bữa tiệc sinh nhật. Cách đây không lâu, S.T Sơn Thạch cũng bất ngờ để lộ chi tiết liên quan đến người tình tin đồn trong một bức ảnh rồi sau đó nhanh chóng xóa đi. Phía cả hai chưa lên tiếng chính thức về những đồn đoán và ngờ vực từ dư luận.

S.T Sơn Thạch đón sinh nhật cạnh tình tin đồn là nam CEO, Thúy Ngân và Lan Ngọc thái độ ra sao? - ảnh 3

CEO Lâm Thành Kim và S.T Sơn Thạch vướng tin đồn đang trong mối quan hệ tình cảm

S.T Sơn Thạch tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh năm 1990. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 365, ra mắt vào năm 2010. Đến năm 2016, nhóm 365 tan rã, S.T Sơn Thạch bắt đầu sự nghiệp hoạt động solo ở vai trò ca sĩ và diễn viên.

Nam nghệ sĩ ban đầu có nghệ danh là S.T, đến năm 2019 thì thông báo đổi thành S.T Sơn Thạch vì không muốn khán giả nhầm lẫn với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

S.T Sơn Thạch đón sinh nhật cạnh tình tin đồn là nam CEO, Thúy Ngân và Lan Ngọc thái độ ra sao? - ảnh 4

S.T Sơn Thạch từng gặt hái nhiều thành công khi hoạt động nhóm cùng 365

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục