24h
Yeah1 News

S.T Sơn Thạch bị soi loạt ảnh diện đồ đôi với 1 nam CEO điển trai?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 09:30 (GMT+7)

Loạt hình ảnh làm rộ lên nghi vấn S.T Sơn Thạch diện đồ đôi với một nam CEO có tiếng đã khiến nhiều người xôn xao.

S.T Sơn Thạch là "nam thần" nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu lượng fan đông, anh còn được fan ưu ái liên tục "đẩy thuyền" với các nữ diễn viên như Lan Ngọc, Thúy Ngân. Cựu thành viên 365 cũng ghi điểm bởi sự ga lăng, liên tục chăm sóc đồng nghiệp, thân thiết trong các buổi họp mặt ngoài đời khiến cư dân mạng thích thú, thường xuyên ủng hộ nam ca sĩ thành đôi với các mỹ nhân Vbiz xinh đẹp. Đã có khoảng thời gian, S.T Sơn Thạch liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Lan Ngọc nhưng cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

S.T Sơn Thạch bị soi loạt ảnh diện đồ đôi với 1 nam CEO điển trai? - ảnh 1

Gần đây, netizen lại tiếp tục "săn" hint hẹn hò của S.T Sơn Thạch. Đáng nói, lần này, đối tượng được cư dân mạng nghi vấn chuyện tình cảm với S.T Sơn Thạch không còn là Lan Ngọc hay Thúy Ngân mà là CEO điển trai Lâm Thành Kim.

S.T Sơn Thạch thân thiết bên nam CEO điển trai
S.T Sơn Thạch thân thiết bên nam CEO điển trai

Với nhiều netizen thường xuyên theo dõi các sự kiện showbiz thì nhân vật này không còn xa lạ khi anh được xem là một CEO có tiếng trong giới nghệ sĩ. Mọi chuyện bắt nguồn từ khi cư dân mạng soi được hình ảnh S.T Sơn Thạch đeo vòng tay giống y hệt với Lâm Thành Kim làm rộ lên nghi vấn cả hai diện phụ kiện đôi.

Cả hai nghi diện vòng tay đôi
Cả hai nghi diện vòng tay đôi

Cựu thành viên 365 và nam CEO này cũng được bắt gặp có mặt trong ngày sinh nhật của nhau. Cả hai còn là người đích thân mang bánh kem đến mừng đối phương và không ngại thể hiện sự thân thiết. Ở concert Born Pink tại Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay, S.T Sơn Thạch và Lâm Thành Kim cũng bị bắt gặp đang xếp hàng cùng nhau xem concert của nhóm nữ Hàn Quốc đình đám.

S.T Sơn Thạch bị soi loạt ảnh diện đồ đôi với 1 nam CEO điển trai? - ảnh 4

Lâm Thành Kim sinh năm 1991. Được biết anh đảm nhận vai trò là giám đốc điều hành của thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Việt Nam, hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà. Sau khi góp mặt tại chương trình The New Mentor, hình ảnh của Lâm Thành Kim được đăng tải nhiều trong các hội nhóm về trai đẹp trên MXH. Phần lớn netizen đều bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ bởi anh chàng vừa có ngoại hình, vừa có tài năng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: s.t sơn thạch   đồ đôi   nam CEO  

Cùng chuyên mục