24h
Yeah1 News

Sống xa mẹ từ nhỏ, con gái của Dương Mịch cảnh báo mắc bệnh tâm lý khi mới 9 tuổi

Thứ năm, 22/06/2023 | 17:18 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lưu Đan cho biết, con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đang có dấu hiệu mắc bệnh tâm lý. Nguyên nhân do từ nhỏ bé Tiểu Gạo Nếp đã sống xa mẹ.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Lưu Đan đã có chia sẻ gây chú ý về con dâu cũ - Dương Mịch và cháu gái của mình. Theo đó, ông cho biết, vì Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn khi con còn quá nhỏ, bé Tiểu Gạo Nếp (tên thân mật của con gái Dương Mịch - PV) sống xa vòng tay yêu thương của bố mẹ nên dẫn đến vấn đề về tâm lý.

Lưu Đan cho biết con gái Dương Mịch đang gặp vấn đề tâm lý
Lưu Đan cho biết con gái Dương Mịch đang gặp vấn đề tâm lý

Được biết, hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp chỉ mới 9 tuổi nhưng thường xuất hiện những biểu hiện tâm lý không bình thường. Bé thường trốn vào trong góc phòng, bật khóc nức nở vì nhớ mẹ. Hành động của cháu gái khiến người ông nội như Lưu Đan không khỏi hoang mang, lo lắng.

Ngôi sao gạo cội của Hồng Kông bày tỏ hy vọng Dương Mịch và Lưu Khải Uy sớm ngày tái hợp để cháu gái được hưởng hạnh phúc của một gia đình trọn vẹn. Nghệ sĩ Lưu Đan chia sẻ: "Tôi thật sự rất thương Tiểu Gạo Nếp. Năm nay con bé 9 tuổi nên cũng trở nên nhạy cảm với nhiều thứ".

Ông hy vọng Dương Mịch có thể tái hợp cùng Lưu Khải Uy
Ông hy vọng Dương Mịch có thể tái hợp cùng Lưu Khải Uy

Được biết, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng có mối tình "phim giả tình thật" được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau thời gian ngắn chung sống, cặp đôi quyết định ly hôn vào năm 2018. Tài sản chung của hai người khi đó là khoảng 4,5 tỷ NDT (gần 14,7 tỷ đồng). Dương Mịch được sở hữu 4 tỷ NDT (hơn 13 tỷ đồng) còn Lưu Khải Uy chỉ nhận về 500 triệu NDT (gần 1,7 tỷ đồng) và quyền nuôi dưỡng con gái. 

Sau khi ly hôn, con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy được giao cho gia đình bên nội nuôi dưỡng
Sau khi ly hôn, con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy được giao cho gia đình bên nội nuôi dưỡng

Sau khi ly hôn, Dương Mịch thường bị netizen chỉ trích vì mải mê đóng phim, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà ít quan tâm đến con gái. Nữ diễn viên thường bị nhắc nhở vì giao hết mọi chuyện liên quan con cho chồng cũ và gia đình bên nội của con gái. Thậm chí, một số người còn cho rằng Dương Mịch ích kỷ, chỉ lo cho bản thân trong thời gian cô xuất hiện tin đồn hẹn hò với trai trẻ.

Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong
Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong

Từ năm 2019, Dương Mịch bắt đầu duy trì mối liên hệ với con gái thông qua những cuộc gọi video đường dài. Lưu Đan từng ẩn ý nói Dương Mịch đã không gặp mặt con gái suốt 3 năm. 

Về phần Lưu Khải Uy, gần đây, nam diễn viên bị bắt gặp hẹn hò với bạn gái mới là Lý Hiểu Phong. Nhiều người cho rằng sở dĩ Lưu Đan hy vọng Dương Mịch và Lưu Khải Uy quay lại nối tiếp tình xưa là do sợ nếu Lưu Khải Uy tiến tới với Lý Hiểu Phong, quyền nuôi dưỡng con gái sẽ được giao cho phía Dương Mịch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục