24h
Yeah1 News

Song Luân công khai con gái lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật dù chưa có người yêu, chưa kết hôn, CĐM hoang mang

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:07 (GMT+7)

Song Luân bất ngờ công khai con gái lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật, dân tình hoang mang thắc mắc danh tính mẹ cô bé.

Tại tiệc mừng sinh nhật tuổi 32, nam diễn viên Song Luân khiến nhiều người bất ngờ khi công khai con gái thu hút sự chú ý công chúng. Thông tin này nhanh chóng khiến dân tình hoang mang bởi trước đó Song Luân chưa từng chưa kết hôn cũng như chưa công khai bạn gái. Trong bài phỏng vấn năm 2022, Song Luân cho biết anh mong muốn kết hôn và có con gái. Tuy nhiên, sau đổ vỡ trong quá khứ, anh vẫn chưa tìm được người phù hợp. 

Song Luân bất ngờ công khai con gái lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật
Song Luân bất ngờ công khai con gái lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật

Theo đó, Song Luân thẳng thắn chia sẻ: "Nhiều người thắc mắc không biết em đã có người yêu chưa. Nhưng em chọn một lối đi riêng vì người thành công luôn có lối đi riêng. Trong cuộc sống thì chúng ta có một là sự nghiệp, sau đó một nửa là gia đình và con cái. Và em đã có con gái, gia đình từ từ kiếm sau. Giới thiệu với mọi người, đây là bé Nhã Phương, là con nuôi của em nhưng giống như con ruột".

Con gái Song Luân khiến khán giả xuýt xoa với vẻ ngoài lai Tây xinh xắn
Con gái Song Luân khiến khán giả xuýt xoa với vẻ ngoài lai Tây xinh xắn

Sau khi khoảnh khắc này chia sẻ, dân tình xuýt xoa trước ngoại hình xinh xắn lai Tây của con gái Song Luân. Được biết, bé Nhã Phương có mẹ là người Việt, bố là người nước ngoài. Mối quan hệ giữa Song Luân với bố mẹ ruột bé Nhã Phương gần gũi như gia đình. Đứng trước đám đông, nhóc tỳ không ngại thể hiện tình cảm với bố nuôi khi liên tục hôn má nam diễn viên. Đồng thời, con gái Song Luân có thể nói thông thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi lời chúc ngọt ngào đến bố nhân dịp sinh nhật.

Song Luân từng hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái
Song Luân từng hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái
Song Luân công khai con gái lớn phổng phao trong tiệc sinh nhật dù chưa có người yêu, chưa kết hôn, CĐM hoang mang - ảnh 4

Nói về chuyện tình cảm của Song Luân, chuyện tình cảm của anh trắc trở khi từng trải qua 3 mối tình chính thức, đều kéo dài 4 năm nhưng cuối cùng tan vỡ. Nam diễn viên trải lòng: "Tôi khao khát có một gia đình, khao khát có một đứa con gái. Không hiểu tại sao 1-2 năm gần đây tự nhiên muốn có gia đình, muốn có con gái. Tìm một người phù hợp ở hiện tại khó hơn trước vì tôi suy nghĩ nhiều hơn. Giờ tôi muốn có một gia đình, một người đi với mình đến cuối đời".

Song Luân không bước vào cuộc tình mới vì chưa tìm được nửa kia thích hợp.
Song Luân không bước vào cuộc tình mới vì chưa tìm được nửa kia thích hợp.

Song Luân từng chia sẻ, anh đã nghĩ về chuyện yên bề gia thất. Có lúc anh thèm cảm giác đi làm có người ủi đồ cho, gọi về sau mỗi chiều, bữa tối dọn sẵn để cả nhà quây quần. Anh nói: "Tôi ước mơ về một gia đình có vợ và một con gái. Điều tôi cần bây giờ là thời gian, duyên số". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Luân   con gái Song Luân  

Cùng chuyên mục