24h
Yeah1 News

Song Joong Ki trở thành người đàn ông tồi, bị chỉ trích vì nói: "mất đi công việc sau khi kết hôn và có con"

Thứ sáu, 16/06/2023 | 20:12 (GMT+7)

Ông bố trẻ Song Joong Ki dường như đã làm phật lòng số đông vì câu nói gây tranh cãi

Sau khi công khai có bạn gái, kết hôn và có em bé một cách chóng vánh. Người hâm mộ dường như vẫn chưa thích ứng được chuyện tình cảm của Song Joong Ki cùng vợ người ngoại quốc. Thì mới đây, đoạn chia sẻ trong một bài phỏng vấn của nam tài tử lại khiến anh bị đem lên đầu sóng ngọn gió.

Cụ thể, một đoạn phỏng vấn đã được anh chia sẻ từ trước khi em bé chào đời bỗng bị đào lại và nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội xứ Hàn.

Song Joong Ki trở thành người đàn ông tồi, bị chỉ trích vì nói: 'mất đi công việc sau khi kết hôn và có con' - ảnh 1

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa công việc và gia đình, Song Joong Ki đã trả lời: "Đôi khi làm cha, làm chồng đồng nghĩa với việc mất đi công việc trong lĩnh vực này (điện ảnh). Làm bố, sinh con và kết hôn với 1 người phụ nữ trong ngành dường như khiến tôi ngày càng ít có việc làm hơn. Tất nhiên là cũng tùy trường hợp, nhưng tôi không sợ điều này. Tôi không để tâm đến điều đó. Gia đình luôn quan trọng hơn công việc, nhưng tôi yêu công việc và luôn phấn đấu cho cả bản thân lẫn gia đình. Tôi đồng thời có thể trở thành 1 diễn viên giỏi, 1 người chồng, người cha tốt và 1 đứa con ngoan với bố mẹ".

Song Joong Ki trở thành người đàn ông tồi, bị chỉ trích vì nói: 'mất đi công việc sau khi kết hôn và có con' - ảnh 2

Câu phát ngôn này nhanh chóng khiến hình ảnh của nam tài tử xấu đi trong mắt công chúng vì theo Knet, các vai diễn của Song Joong Ki không hề bị ảnh hưởng gì sau thông báo kết hôn và có con. Và đặc biệt, khi đưa Song Joong Ki cùng các sao nam có con khác lên bàn cân, họ dường như không bị ảnh hưởng gì thậm chí có người còn nhận được nhiều ủng hộ hơn. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực nam diễn viên vì cho rằng bối cảnh và câu hỏi là trước lúc anh làm cha nên có thể ý nghĩa hoặc cách suy nghĩ của Song Joong Ki chưa thấu đáo. Hiện tại, đông đảo khán giả vẫn gửi lời chúc mừng tới nam tài tử Cậu Út Nhà Tài Phiệt sau tin tức anh lên chức bố.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục