24h
Yeah1 News

Song Joong-ki bị bắt gặp đưa vợ con đi du lịch Nhật Bản, có hành động cực ấm áp khi gặp một người

Thứ bảy, 06/04/2024 | 08:36 (GMT+7)

Nhà văn Đài Loan Lại Hành Giai bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự quan tâm của Song Jong-ki khi gặp anh ở Nhật Bản

Vào ngày 4 tháng 4 (giờ địa phương), người dẫn chương trình truyền hình Đài Loan - Betty Wu đã đăng tải bức ảnh của nam diễn viên Song Joong-ki và nhà văn Lại Hành Giai lên SNS cũng như bật mí những câu chuyện bên lề về nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời".

Người dẫn chương trình xứ Đài cho biết: “Anh ấy là 'luật sư mafia' Song Joong-ki". Ngoài ra, người này còn tiết lộ rằng Lại Hành Giai đã gặp Song Joong-ki -  người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Vincenzo" của tvN, tại Nhật Bản. 

Song Joong-ki bị bắt gặp đưa vợ con đi du lịch Nhật Bản, có hành động cực ấm áp khi gặp một người - ảnh 1

Trên trang cá nhân, nữ nhà văn Lại Hành Giai cho biết gia đình Song Joong Ki ngày nào cũng cùng nhau đi dạo, ngắm phong cảnh vào mỗi buổi sáng. Lại Hành Giai ban đầu không muốn làm phiền Song Joong Ki nhưng sau đó cô quyết định hỏi xin nam diễn viên chụp 1 bức ảnh. Trái với sự lo lắng của nữ nhà văn, tài tử Vincenzo tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Người viết chia sẻ: “Lại Hành Giai  đã gặp Song Joong-ki khi đang đi dạo vào buổi sáng. Lại Hành Giai ban đầu không muốn làm phiền Song Joong Ki nhưng sau đó cô quyết định hỏi xin nam diễn viên chụp 1 bức ảnh. Trái với sự lo lắng của nữ nhà văn, tài tử Vincenzo tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.”

Song Joong-ki bị bắt gặp đưa vợ con đi du lịch Nhật Bản, có hành động cực ấm áp khi gặp một người - ảnh 2

Song Joong-ki gần đây đã đi du lịch Nhật Bản cùng vợ Katy Louise Saunders và con trai của họ. Betty Wu cũng nhận xét về ngoại hình của Song Joong-ki, nói rằng: “Anh ấy trông rất trẻ và gầy”. 

Thậm chí khi biết nữ nhà văn là người Đài Loan anh còn hỏi thăm về tình hình động đất và gửi lời chúc bình an đến mọi người khiến cô rất xúc động.

Theo Đài Khí tượng Đài Loan, trận động đất mạnh 7,4 độ richter đã xảy ra ở huyện Hoa Liên, Đài Loan vào ngày 3. Đây là trận động đất mạnh nhất trong 25 năm qua, khiến 4 người thiệt mạng và 118 người bị thương. 

Trong khi đó, Song Joong-ki ly hôn Song Hye-kyo vào năm 2019 và tái hôn với Katy Louise Saunders vào năm 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục