24h
Yeah1 News

Song Hye-Kyo và Jennie bị chỉ trích vì tin đồn hẹn hò, netizen: Idol nam được phép nữ thì không sao?

Thứ năm, 07/12/2023 | 19:08 (GMT+7)

Giữa làn sóng Jennie bị chỉ trích vì vụ chia tay với V, nhiều người cho rằng sao nữ không nên bị chỉ trích nhiều vì chuyện hẹn hò bởi họ cần được yêu thương và trân trọng.

Hai thành viên của hai nhóm nhạc đình đám nhất xứ Hàn Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) thường xuyên dính phải tin đồn hẹn hò từ năm 2022 khi những bức ảnh được cho là cả hai đi nghỉ dưỡng tại đảo Jeju bị rò rỉ. Kể từ tin đồn hẹn hò đầu tiên, rất nhiều bức ảnh đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy V và Jennie cùng nhau ở nhà V. Sau đó, họ lại bị bắt gặp cùng nhau ở Paris, nắm tay nhau đi dạo.

Với một số bức ảnh chụp V và Jennie cùng nhau, nhiều người đã cho rằng cả hai đang hẹn hò dù chưa có tuyên bố chính thức nào từ cả hai phía.

Dù nhiều lần dính phải tin hẹn hò, nhưng cả hai chưa lên tiếng thừa nhận.
Dù nhiều lần dính phải tin hẹn hò, nhưng cả hai chưa lên tiếng thừa nhận.

Sau đó, vào ngày 6/12, JTBC lại bất ngờ đưa tin V và Jennie đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương trước khi V nhập ngũ. Sau tin tức được cho là chia tay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận trên nhiều cộng đồng trực tuyến nổi tiếng khác nhau.

Trong số đó, có một bài đăng đã thu hút được nhiều sự chú ý. Một cư dân mạng đã chia sẻ tin tức chia tay trên cộng đồng mạng nổi tiếng Hàn Quốc Nate Pann thông qua bài đăng có tiêu đề: "Jennie đã chia tay. Các fan nam thần tượng cần phải cảnh giác!! haha. Chúng tôi đang trong trạng thái lo lắng vì có những ứng cử viên (bạn trai) tiếp theo."

Song song đó, tài khoản này cũng đã bất ngờ đề cập đến thông tin Jennie hẹn hò với  và Kai trong quá khứ. Sau khi xem bài đăng, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tức giận vì bài đăng này và lấp đầy phần bình luận với những lời chỉ trích người đăng. 

Trước thông tin Jennie và V chia tay dù chưa xác nhận hẹn hò đã khiến cô nàng của BLACKPINK bị ném đá thậm tệ
Trước thông tin Jennie và V chia tay dù chưa xác nhận hẹn hò đã khiến cô nàng của BLACKPINK bị ném đá thậm tệ

Một cư dân mạng trên Nate Pann gần đây đã thu hút sự chú ý với bài đăng của mình khi nói rằng: “Có vẻ như các thần tượng và diễn viên nam đều có chuyện tình cảm, đặc biệt là với phụ nữ ở quán bar, nhưng hai người này đang bị gán cho những danh hiệu tiêu cực và bị chỉ trích chỉ vì hẹn hò nhiều lần. Trong đó, Song Hye-kyo thực ra chỉ hẹn hò với 3 người, còn lại chỉ là tin đồn”.

Cư dân mạng này nói thêm: “Một mối quan hệ lãng mạn xảy ra khi hai người thích nhau. Đó là lý do tại sao họ luôn được khuyên phải cẩn thận khi ở gần các thần tượng và diễn viên nam khác. Mọi người sẽ nghĩ họ đang cố tán tỉnh người khác phải không? Nếu bạn có vẻ ngoài và sự quyến rũ của Jennie và Song Hye-kyo, bạn sẽ hẹn hò với cả chục chàng trai chứ không dừng lại như thế, vì vậy xin đừng đưa ra những suy đoán vô căn cứ về họ”. 

Trước vụ việc của Jennie và Song Hye-kyo bị ném đá vì mỗi lần dính tin đồn hẹn hò, cả hai người đẹp bị mang ra ném đá thì cũng có người lên tiếng bênh vực.
Trước vụ việc của Jennie và Song Hye-kyo bị ném đá vì mỗi lần dính tin đồn hẹn hò, cả hai người đẹp bị mang ra ném đá thì cũng có người lên tiếng bênh vực.

Đáp lại, cư dân mạng khác bình luận:

- Tôi không hiểu tại sao mọi người không nghĩ đàn ông tiếp cận Jennie và Song Hye-kyo vì họ xinh đẹp và hấp dẫn. Họ luôn nghĩ thần tượng nữ quyến rũ đàn ông

- Họ chỉ đang ghen tị thôi. Những người chỉ trích cả hai vì ghen tị có lẽ sẽ có nhiều kinh nghiệm hẹn hò hơn

- Cả Song Hye-kyo và Jennie đều được đóng khung là những người phụ nữ luôn cố gắng quyến rũ đàn ông. Mỗi khi tin đồn hẹn hò của sao nữ nổ ra, họ luôn bị gắn mác là “điên cuồng vì đàn ông”. Tôi không hiểu tại sao họ luôn nghĩ như vậy. Làm sao phụ nữ có thể nói điều đó với những người phụ nữ khác…?

- Thành thật mà nói, những người chỉ trích đó có lẽ chưa có ai hẹn hò cả. Nếu họ tài năng như hai người kia thì tôi đoán họ sẽ hẹn hò nhiều hơn thế. haha….Và tôi cũng không thấy người nổi tiếng nam nào bị chỉ trích dù họ có nhiều tin đồn hẹn hò hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   Kai   V   BTS   Jennie   Blackpink   Song Hye Kyo   Dgragon   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục