24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo bị réo tên bởi loạt scandal của Han So Hee

Thứ hai, 01/04/2024 | 08:21 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn, Han So Hee liên tục vướng vào bê bối. Thậm chí, những phát ngôn trong quá khứ của cô vì thế cũng bị đào bới trở lại.

Han So Hee hiện đang là tâm điểm bàn tán của dư luận sau khi xác nhận đã chia tay Ryu Jun Yeol. Trong thời gian yêu nam diễn viên “Reply 1988”, nữ diễn viên đã nhận phải chỉ trích nặng nề vì cáo buộc là “trà xanh" cướp Ryu Jun Yeol từ tay bạn gái cũ Hyeri.

Giữa lúc tranh cãi vẫn đang tiếp diễn, bê bối trong quá khứ của Han So Hee đã được cư dân mạng bới lại, từ cáo buộc nói dối về việc được nhận vào một trường đại học ở Pháp cho đến thái độ thô lỗ với khán giả tại một sự kiện do Boucheron tổ chức hồi đầu tháng này.

Song Hye Kyo bị réo tên bởi loạt scandal của Han So Hee - ảnh 1

Thậm chí, mới đây Allkpop đưa tin những bình luận của Han So Hee đưa ra khi cô chưa ra mắt với tư cách diễn viên đã được netizen đào trở lại. Theo nguồn tin, khi Han còn làm người mẫu vào năm 2016, cô đã “nổi giận” và đáp trả thẳng thắn những bình luận của cư dân mạng bằng ngôn từ tục tĩu khi cô bị so sánh cô với đàn chị Song Hye Kyo : “Trong đầu cô chỉ có *** thôi sao? Dù bạn có nghĩ tôi giống người khác thì cũng hãy giữ điều đó trong lòng. Những con khốn này ***”, “Tôi trông không giống cô ấy chút nào * **”, “Đây có phải là phòng trò chuyện của bạn không?”…

Song Hye Kyo bị réo tên bởi loạt scandal của Han So Hee - ảnh 2
Song Hye Kyo bị réo tên bởi loạt scandal của Han So Hee - ảnh 3

Những hành động gay gắt của Han So Hee trước khi ra mắt khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì thái độ của cô hoàn toàn khác khi trở thành ngôi sao nổi tiếng. Khoảng 8 năm trước, Han So Hee công khai khó chịu vì bị so sánh với Song Hye Kyo nhưng hơn một năm qua, nữ diễn viên liên tục bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối Song.

Hàng loạt tranh cãi thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Han So Hee. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Ngân hàng Nonghyup và CHUCHURUM đã đồng loạt tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng người mẫu thương hiệu với cô. Ngoài ra, theo Sina, một trong những trang fan hâm mộ của Han với gần 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo cũng đã thông báo ngừng ủng hộ cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   scandal   Han So Hee  

Cùng chuyên mục