24h
Yeah1 News

Son Ye Jin vướng tin đồn mang thai lần 2, động thái mới liên quan đến Hyun Bin lập tức được chú ý

Thứ tư, 22/11/2023 | 16:58 (GMT+7)

Tin đồn Son Ye Jin mang thai lần 2 đang khiến người hâm mộ của nữ diễn viên và Hyun Bin nói chung không khỏi phấn khích.

Son Ye Jin mới đây đã chính thức lộ diện trước truyền thông sau thời gian dài nghỉ tại nhà để chăm sóc con sau khi cô và Hyun Bin chào đón con đầu lòng ra đời. Dù trải qua 1 lần sinh nở nhưng nhan sắc của bà xã Hyun Bin vẫn đủ khiến dân tình xôn xao vì ngày càng nhuận sắc, gương mặt rạng rỡ và vóc dáng thon gọn của Son Ye Jin đã chiếm đóng nhiều hot search, cùng vô số bình luận tích cực. 

Nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin sau khi sinh con.
Nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin sau khi sinh con.

Diện cả "cây jean” tại sân bay Hàn Quốc, bà xã Hyun Bin bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2 bởi các lý do: vòng 2 lùm lùm, gương mặt bầu bĩnh, không đi giày đế quá cao,... Giữa nghi vấn có thêm con, sáng 22/11, tình đầu quốc dân xứ Hàn đã có động thái đáng chú ý đầu tiên.  

Son Ye Jin vướng tin đồn mang thai lần 2, động thái mới liên quan đến Hyun Bin lập tức được chú ý - ảnh 2

Được biết, ngay sau khi hạ cánh tại nước ngoài, Son Ye Jin đã ký tên tặng cho một người hâm mộ của phim Hạ Cánh Nơi Anh - bộ phim đình đám do cô và Hyun Bin đóng chính. Bức ảnh có chữ ký của Son Ye Jin được người hâm mộ chia sẻ lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Trong ảnh là cảnh đại úy Ri (Hyun Bin) che ô cho bạn gái Yoon Seri (Son Ye Jin). Nữ diễn viên còn ghi điểm khi cẩn thận ghi tên người hâm mộ, cùng thời gian cả hai gặp gỡ - 11/2023. 

Cặp đôi kết hợp ăn ý trong 'Hạ cánh nơi anh'.
Cặp đôi kết hợp ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh".

Sự tận tình này của Son Ye Jin vì thế khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Trong khi đó, tin đồn mang thai lần 2 rộ lên thì Son Ye Jin vẫn quyết định giữ im lặng dù netizen rần rần bán tàn mong người đẹp và ông xã Hyun Bin sớm có thêm tin vui.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin   Mang thai   hyun bin  

Cùng chuyên mục