24h
Yeah1 News

Son Ye Jin hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện nhưng lộ dấu hiệu lão hóa rõ khác xa thường ngày

Thứ năm, 14/03/2024 | 07:12 (GMT+7)

Nhan sắc của Son Ye Jin trong sự kiện gần đây đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều khi mẹ bỉm lộ nhiều dấu hiệu lão hóa.

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin dành thời gian cho gia đình và ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, vào ngày 13/3, cô nữ diễn viên đã xuất hiện đầy ấn tượng tại sự kiện của Valentino tại Seoul, Hàn Quốc. Sự xuất hiện này ngay lập tức thu hút sự chú ý và tranh luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Với bộ trang phục trắng thanh lịch và thời thượng, bà xã của Hyun Bin tỏa sáng mà không kém phần quyến rũ.

Son Ye Jin hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện nhưng lộ dấu hiệu lão hóa rõ khác xa thường ngày - ảnh 1

Son Ye Jin vẫn khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp lấp lánh và khí chất của một ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, trong các bức ảnh chụp cận mặt, những dấu hiệu lão hóa đặc biệt là quanh vùng mắt đã bắt đầu xuất hiện. Nhiều người trên mạng đã lên tiếng bênh vực Son Ye Jin, cho rằng lớp trang điểm không hoàn hảo là nguyên nhân chính, và việc thể hiện dấu hiệu lão hóa là điều bình thường khi cô đã bước sang tuổi 42.

Son Ye Jin hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện nhưng lộ dấu hiệu lão hóa rõ khác xa thường ngày - ảnh 2

Ngoài các nhận xét về dấu hiệu của thời gian, Son Ye Jin cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp không tuổi của mình, không thay đổi nhiều so với trước khi sinh con. Cộng đồng mạng nhấn mạnh rằng, mặc dù đã 42 tuổi, nhưng Son Ye Jin vẫn tỏ ra rất tự tin và tươi cười, không quan tâm nhiều đến việc lộ ra những nếp nhăn trên khuôn mặt của mình. Điều này cho thấy, bà xã của Hyun Bin không mấy quan tâm đến việc bàn luận về tuổi tác của mình.

Son Ye Jin hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện nhưng lộ dấu hiệu lão hóa rõ khác xa thường ngày - ảnh 3

Son Ye Jin được biết đến với nhiều danh xưng cao quý như "tình đầu quốc dân" hay "chị đẹp", chứng tỏ đẳng cấp về nhan sắc hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Gần đến tuổi 40, nữ diễn viên của "Hạ Cánh Nơi Anh" vẫn không ngừng là tâm điểm của sự chú ý với sự thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng về vẻ đẹp, là minh chứng cho tình yêu và sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: son ye in   lão hóa   diễn viên  

Cùng chuyên mục