24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh gia đình cùng chơi bóng rổ nhưng có gì đó sai sai, Mono cũng bị réo tên

Thứ năm, 06/07/2023 | 21:33 (GMT+7)

Loạt ảnh hạnh phúc chơi bóng rổ cùng bố mẹ được Sơn Tùng M-TP chia sẻ lên trang cá nhân, tuy nhiên dân tình lại chú ý và bàn luận đến 2 điểm này nhiều hơn.

Tối 6/7, trên trang cá nhân Sơn Tùng M-TP chia sẻ loạt ảnh cùng bố mẹ nhân dịp đặc biệt khi vừa đón sinh nhật tuổi 29. Phụ huynh của "Sếp Tùng" từ Thái Bình vào thăm con trai, cả gia đình cùng đi chơi thể thao đầy vui vẻ. Nam ca sĩ sinh năm 1994 không quên khoe khéo chiếc xế hộp hàng chục tỷ đồng.

Sơn Tùng M-TP gửi lời cảm ơn đến bố vì đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình, đồng thời gọi vui bố là "Chủ tịch".

"Hậu sinh nhật của 2 bố con!!! Cả nhà đi làm tí bóng rổ. Cảm ơn Chủ Tịch NGUYỄN ĐỨC THIỆN vì đã luôn là bờ vai vững chãi cho cả gia đình dựa vào! Cảm ơn bố vì tất cả" - Sơn Tùng M-TP viết.

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh gia đình cùng chơi bóng rổ nhưng có gì đó sai sai, Mono cũng bị réo tên - ảnh 1

Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh cùng bố mẹ

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP như thường lệ nhận về nhiều lượt tương tác. Bên cạnh nhiều fan nữ vào "nhận bố mẹ chồng" thì không ít ý kiến bày tỏ thắc mắc về phong cách thời trang của gia đình Sơn Tùng M-TP. 

Nhiều người tò mò vì sao giữa Sài Gòn nắng nóng mà bố mẹ Sơn Tùng M-TP diện đồ khá kín đáo, thậm chí đeo cả khăn khi đi chơi bóng rổ cùng con trai. Đồng thời "Sếp" cùng gây thắc mắc khi đi giày tây đánh bóng rổ, chứ không phải một đôi sneaker năng động hơn.

Tuy nhiên có thể do gia đình Sơn Tùng M-TP chỉ đang tiện làm vài đường bóng rổ cho vui lúc đi dạo trên đường phố trong khu dân cư dân sinh sống, chứ không có chủ đích là chơi bộ môn này một cách chỉn chu nên mặc trang phục gì là điều không quan trọng.

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh gia đình cùng chơi bóng rổ nhưng có gì đó sai sai, Mono cũng bị réo tên - ảnh 2
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh gia đình cùng chơi bóng rổ nhưng có gì đó sai sai, Mono cũng bị réo tên - ảnh 3

Thời trang chơi bóng rổ của gia đình Sơn Tùng khiến nhiều người thắc mắc

Ngoài vấn đề thời trang, nhiều bình luận cũng tò mò về Mono , liệu cậu em trai này đang ở đâu khi cả gia đình hội ngộ?

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh gia đình cùng chơi bóng rổ nhưng có gì đó sai sai, Mono cũng bị réo tên - ảnh 4

Sơn Tùng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh với em trai Mono

Đây là điều không khó để lý giải khi Sơn Tùng M-TP rất hiếm khi đăng tải hình ảnh cùng em trai, đặc biệt là sau khi Mono chính thức ra mắt Vpop. Lần duy nhất chủ nhân hit "Em của ngày hôm qua" công khai ra mặt ủng hộ em trai là vào ngày Mono debut. Mono cũng tự thân hoạt động khi không đầu quân cho công ty giải trí của anh trai. 


Ảnh: Instagram, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục