24h
Yeah1 News

Soi phương tiện đi sự kiện của dàn sao Việt: Người chạy xe bạc tỷ, dàn nghệ sĩ kỳ cựu đi xe máy, xe ôm

Thứ bảy, 13/01/2024 | 12:08 (GMT+7)

Nhiều khán giả dành sự quan tâm cho phương tiện các sao Việt sử dụng di chuyển đến thảm đỏ sự kiện gần đây. Có thể thấy sự đối lập giữa 2 thế hệ.

Thời gian cuối năm cũng là lúc nhiều sự kiện tổng kết, liên hoan trong showbiz Việt diễn ra. Các nghệ sĩ nô nức trong những bộ váy áo hoành tráng để tạo ấn tượng mạnh trên thảm đỏ. Tại đêm trao giải Ngôi sao Xanh được tổ chức vào tối ngày 10/1 vừa qua, chủ đề phương tiện di chuyển của các sao Việt đến sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đa số các nghệ sĩ đều lựa chọn di chuyển bằng "xế hộp" đắt tiền, một số người thì tự lái xe hơi đến sự kiện. Trong khi đó, cũng có nhiều trường hợp quyết định di chuyển bằng xe máy hoặc xe ôm công nghệ để tiết kiệm thời gian. 

Nam diễn viên di chuyển bằng xe riêng đến sự kiện (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)
Nam diễn viên di chuyển bằng xe riêng đến sự kiện (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)

Nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Trấn Thành. Có thể nói năm 2023, Trấn Thành đã có nhiều thành tựu trong vai trò đạo diễn, diễn viên. Bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành làm đạo diễn và diễn xuất một vai trong đó đã ghi nhận doanh thu "khủng" của phòng vé phim Việt chiếu Tết Nguyên đán. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim "Đất rừng phương Nam" mà Trấn Thành diễn vai Bác Ba Phi được phát sóng vào nửa cuối năm 2023 cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Chiếc xe trị giá gần 9 tỷ đồng của Trấn Thành (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)
Chiếc xe trị giá gần 9 tỷ đồng của Trấn Thành (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)

Trên cương vị là một nghệ sĩ đa tài, việc Trấn Thành tham gia các chương trình truyền hình hoặc đảm nhận vị trí MC dẫn chương trình cũng được nhiều người khen ngợi. Đó là lý do mà Trấn Thành nhận được lời mời góp mặt trong sự kiện trao giải Ngôi sao Xanh năm 2023.

Đến với địa điểm tổ chức, Trấn Thành ngồi trên một chiếc siêu xe đắt đỏ vừa được anh mua vào đầu năm 2023. Theo tìm hiểu, giá lăn bánh của dòng xe này lên đến 9 tỷ đồng. Trong quá khứ, Trấn Thành từng gây chú ý khi hào phóng mua về một chiếc xe giá hơn 7 tỷ đồng khiến ai cũng trầm trồ. Trước khối lượng công việc đồ sộ của nam nghệ sĩ và sự nghiệp kinh doanh nhà hàng "ăn nên làm ra", việc Trấn Thành sở hữu tài sản "khủng" không còn là điều bất ngờ với mọi người.

Trịnh Kim Chi tự lái xe hơi chồng tặng đến sự kiện (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)
Trịnh Kim Chi tự lái xe hơi chồng tặng đến sự kiện (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)

Một nhân vật khác nhận được sự quan tâm không kém là nữ diễn viên Trịnh Kim Chi. Khác với mọi người, Trịnh Kim Chi đích thân lái xe hơi của mình đến sự kiện. Được biết, chiếc xe hơi này là quà tặng sinh nhật của chồng nữ diễn viên dành cho cô vào tháng 8/2023 với giá trị gần 6 tỷ đồng. Ngoài ra, phong cách sang chảnh, quý phái của Trịnh Kim Chi cũng nhận về nhiều lời khen.

Soi phương tiện đi sự kiện của dàn sao Việt: Người chạy xe bạc tỷ, dàn nghệ sĩ kỳ cựu đi xe máy, xe ôm - ảnh 4
Nam diễn viên kỳ cựu Đào Bá Sơn chạy xe máy vào cổng, được bảo vệ hướng dẫn chỗ gửi xe (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)
Nam diễn viên kỳ cựu Đào Bá Sơn chạy xe máy vào cổng, được bảo vệ hướng dẫn chỗ gửi xe (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)

Trong khi mọi người đa số chọn đi xe hơi đến sự kiện thì cũng có nhiều trường hợp là các nghệ sĩ kỳ cựu, gạo cội vẫn giữ thói quen ngồi xe máy hoặc xe ôm công nghệ. Minh chứng như nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Đào Bá Sơn với hơn 45 năm làm nghề đã tự chạy xe gắn máy của mình đến thảm đỏ. Khi vào cổng, Đào Bá Sơn còn vui vẻ nghe theo hướng dẫn của bảo vệ đi gửi xe.

Soi phương tiện đi sự kiện của dàn sao Việt: Người chạy xe bạc tỷ, dàn nghệ sĩ kỳ cựu đi xe máy, xe ôm - ảnh 6
Nam diễn viên gạo cội Huỳnh Văn Đua đi xe ôm công nghệ vô cùng giản dị (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)
Nam diễn viên gạo cội Huỳnh Văn Đua đi xe ôm công nghệ vô cùng giản dị (Ảnh: Cắt từ clip của Bestie)

Nam diễn viên Huỳnh Văn Đua - gương mặt kỳ cựu trong giới phim ảnh Việt giản dị ngồi trên con xe ôm công nghệ để đến sự kiện. Không để tâm những cái nhìn tò mò của mọi người, diễn viên Huỳnh Văn Đua thoải mái lấy tiền cho người lái và đi vào thảm đỏ. Được biết, Huỳnh Văn Đua quen mặt với khán giả Việt qua các vai diễn phụ trong "Ván bài lật ngửa", "Miền đất phúc", "Sáu mặt rubik"... Ngày thường, ông sống vô cùng kín tiếng nhưng nhận được nhiều sự tôn trọng, ngưỡng mộ của các hậu bối lẫn khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao việt   SIÊU XE   ngôi sao xanh  

Cùng chuyên mục