24h
Yeah1 News

Trước ồn ào đấu tố Châu Đăng Khoa, Sofia từng bật khóc nức nở, phải ngưng diễn vì bị khán giả chê bai điều này

Thứ ba, 16/04/2024 | 19:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Sofia từng bị một khán giả trong đêm diễn chê bai ngoại hình. Điều này khiến cô bật khóc nức nở trên sân khấu, phải xin lỗi các fan và ngừng diễn.

Mới đây, cái tên Sofia đã nhận được nhiều sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội khi vướng vào ồn ào đấu tố với Châu Đăng Khoa. Được biết, nữ ca sĩ tên thật là Đan Trang, cô đầu quân cho công ty giải trí dưới sự quản lý của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Từ đây, cô được khán giả biết đến qua loạt ca khúc như Là Do Em Xui Thôi, Nhớ Người Hay Nhớ, Thiêu Thân…

Ồn ào giữa Sofia và Châu Đăng Khoa đang được cộng đồng mạng quan tâm
Ồn ào giữa Sofia và Châu Đăng Khoa đang được cộng đồng mạng quan tâm

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sofia bất ngờ ẩn ý chuyện bị công ty đối xử tệ bạc gây xôn xao. Không lâu sau, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có buổi livestream để lên tiếng nói rõ. Anh cho rằng mọi chuyện Sofia chia sẻ với truyền thông đều là sai sự thật, vô căn cứ. Châu Đăng Khoa cũng khẳng định anh chưa bao giờ đối xử tệ với Sofia như lời cô nói. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đáp trả “người thầy cũ” của mình.

Nam nhạc sĩ khẳng định những điều Sofia chia sẻ đều là vô căn cứ
Nam nhạc sĩ khẳng định những điều Sofia chia sẻ đều là vô căn cứ

Ít ai biết, vào tháng 3/2023, Sofia từng gặp một sự cố ngoài ý muốn ngay trên sân khấu. Cụ thể, khi đang biểu diễn, nữ ca sĩ nhận được lời chê bai ngoại hình cô từ một khán giả phía dưới. Ngay lập tức, Sofia bật khóc nức nở. "Nếu lời nói body-shaming người khác có thể khiến bạn vui hơn thì cứ nói đi. Chưa bao giờ đi hát mà gặp phải chuyện như vậy. Buồn…!", giọng ca Thiêu Thân chia sẻ.

Ngoài ra, Sofia cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả của đêm nhạc. Cô cho biết tâm trạng mình bị ảnh hưởng nên không tài nào tiếp tục biểu diễn được. "Đáng ra em muốn dành tặng thêm và hát nhiều hơn thật nhiều bài hát ngoài dự kiến cho mọi người vì mọi người quá là dễ thương với em. Nhưng mà em không ngăn được cảm xúc và nước mắt của mình nên không gồng nổi nữa. Em thành thật xin lỗi và cảm ơn sự yêu thương của mọi người", Sofia nói.

Sofia từng bị body-shaming ngay trên sân khấu
Sofia từng bị body-shaming ngay trên sân khấu

Không lâu sau đó, rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực cô và an ủi nữ ca sĩ. Điều này làm cho người dễ xúc động như Sofia rơi nước mắt vì hạnh phúc. Cô bày tỏ: "Vì ở ngoài kia còn biết bao nhiêu người đồng cảm về vấn nạn body shaming và thương em vì chính con người em, vì chính giọng hát của Sofia.Vậy em không nên buồn nữa. Em hứa sẽ cố gắng hơn, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Dù biết rằng ngoại hình và tạng người đô con của em còn nhiều khuyết điểm nhưng mong quý vị cổ vũ cho em cố gắng tốt hơn mỗi ngày nha".

Liên quan đến chuyện vóc dáng, theo Châu Đăng Khoa tiết lộ, lý do công ty không ra sản phẩm mới cho Sofia là vì cô không giảm cân theo đúng kế hoạch. Nam nhạc sĩ bật mí Sofia đã chuẩn bị có dự án mới, nhưng dù thuê PT hàng chục triệu mà cô vẫn không thể giảm cân được trong 7 tháng, nên kế hoạch bị tạm ngưng.

Trợ lý cũ của Sofia cũng tung file 36 slide để 'bóc phốt' cô nàng
Trợ lý cũ của Sofia cũng tung file 36 slide để "bóc phốt" cô nàng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục