24h
Yeah1 News

SỐC: Song Ha-yoon của 'Marry My Husband' bị tố đánh bạn suốt 90 phút và phản ứng của chính chủ

Thứ ba, 02/04/2024 | 09:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên “Cô mà đi lấy chồng tôi" Song Ha-yoon mới đây đã bị bị tố bạo lực học đường, “tát động vật lý” nạn nhân suốt 1 tiếng rưỡi.

Mới đây, chương trình 'Scandal Supervisor' của đài JTBC đưa tin nữ diễn viên S, người gây chú ý với vai diễn phản diện, bị nghi ngờ vướng vào bạo lực học đường. Ngay sau đó, S đã được xác nhận là Song Ha-yoon khi công ty quản lý của cô đưa ra lập trường ngay sau khi phát sóng.

Cụ thể, theo lời buộc tội, người cung cấp thông tin cho biết: “Song Ha-yoon là học sinh cuối cấp 3, cả hai có mối quan hệ quen biết giữa tiền bối và hậu bối lớp 12 và lớp 11. Một ngày nọ, cô ấy gọi cho tôi vào giờ ăn trưa. Trong giờ ăn trưa, chị ta gọi tôi đến sân chơi nơi có chỗ ngồi nghỉ nhỏ ở khu chung cư. Nhưng ngay khi tôi đến đó, cô ấy bắt đầu đánh tôi. Tôi không biết tại sao mình lại bị đánh và tôi vẫn nhớ rằng cô ấy đã tát tôi suốt một tiếng rưỡi”.

SỐC: Song Ha-yoon của 'Marry My Husband' bị tố đánh bạn suốt 90 phút và phản ứng của chính chủ - ảnh 1

Song nạn nhân cho biết thêm ngay khi đó có rất nhiều tiền bối hay bạn bè đã cản lại bằng lời nói nhưng việc bạo hành vẫn không dừng lại. 

Người cung cấp thông tin là một nam sinh bị nữ sinh đánh mà không rõ nguyên nhân nhưng không thể làm gì được vì bạn trai của nữ diễn viên lúc đó là một iljin (kẻ bắt nạt học đường). Người cung cấp thông tin đã nói chuyện với bạn trai cũ của Song Ha-yoon. Anh ấy cũng nhớ lại tình hình trong quá khứ và nói: “Tôi sẽ không ngăn cản anh báo cáo”.

Nạn nhân còn cho biết thêm, nữ diễn viên sau đó đã dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể, bị phán là vi phạm bạo lực học đường  cấp độ số 8 và bị buộc chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

Người cung cấp thông tin hiện đang sống ở Mỹ. Anh ấy chia sẻ: “Tôi đã rất sốc khi tình cờ xem được đoạn video của nữ diễn viên trên một chương trình giải trí.” Anh đã liên lạc ngay với S và công ty quản lý của nữ diễn viên. Mặc dù thời gian đã trôi qua nhưng vết thương lòng lúc đó vẫn chưa lành nên anh muốn nhận được một lời xin lỗi.

Đồng thời nói thêm rằng anh ấy đã báo cáo điều này vì Song Ha-yoon dường như đã quên mất nạn nhân của mình. 

SỐC: Song Ha-yoon của 'Marry My Husband' bị tố đánh bạn suốt 90 phút và phản ứng của chính chủ - ảnh 2

Về vấn đề này, công ty quản lý của Song Ha-yoon cho biết: “Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố nào vì nữ diễn viên đang thực hiện lịch trình ở nước ngoài” và yêu cầu người cung cấp thông tin gặp Song Ha-yoon tại sân bay LA. Ngoài ra, công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đề nghị người đưa tin đến Hàn Quốc nhưng bị anh từ chối. 

Trước những cáo buộc, vào tối ngày 1 tháng 4, công ty quản lý King Kong by Starship của Song Ha-yoon đã chính thức lên tiếng, đưa tuyên bố: “Chúng tôi muốn tiết lộ quan điểm của mình về báo cáo gần đây về nữ diễn viên Song Ha-yoon. Sau khi kiểm tra sự thật với nữ diễn viên về người cung cấp thông tin, chúng tôi khẳng định nữ diễn viên chưa từng gặp người cung cấp thông tin và mọi cáo buộc đều không đúng sự thật.”

SỐC: Song Ha-yoon của 'Marry My Husband' bị tố đánh bạn suốt 90 phút và phản ứng của chính chủ - ảnh 3

Đại diện của nữ diễn viên “Cô mà đi lấy chồng tôi"  tiếp tục cho biết: “Công ty chúng tôi nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này nên chúng tôi đã cố gắng liên hệ với người cung cấp thông tin để xác minh sự thật sau khi nhận được báo cáo đầu tiên. 

Chúng tôi đã gửi tin nhắn yêu cầu một cuộc gặp với người cung cấp thông tin để xác minh sự thật, nhưng người cung cấp thông tin đã từ chối nó. Sau đó chúng tôi đã yêu cầu gọi điện nhưng không nhận được câu trả lời.”

Phía đại diện của Song Ha-yoon nói thêm: “Những suy đoán và nghi ngờ bừa bãi dựa trên tuyên bố đơn phương của người cung cấp thông tin đang lan rộng. Về vấn đề này, chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người hạn chế đưa tin thông tin chưa được xác minh và tin tức suy đoán.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục