24h
Yeah1 News

Sốc: Nam diễn viên hạng A bị cáo buộc sử dụng ma tuý, thường xuyên đến quán bar ‘săn gái trẻ’

Thứ tư, 06/12/2023 | 08:52 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Jung Hae In thường xuyên sử dụng ma túy, đến hộp đêm để ‘săn gái trẻ' khiến người hâm mộ sốc nặng. Sự việc đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao khắp cõi mạng.

Tối 5-12, trên kênh Youtube của Garo Sero bất ngờ đăng tải một đoạn clip tiết lộ rằng nam diễn viên sinh năm 1988 - Jung Hae In là khách quen thuộc, thường xuyên lui tới hộp đêm quen thuộc của G-Dragon và Lee Sun Kyun. Được biết, hộp đêm này được là chốn ăn chơi xa hoa của các quý cô thường sử dụng ketamine, thuốc lắc cũng như mại dâm.

Ngoài ra, tài khoản Youtube còn cho biết nam diễn viên “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" thường đến hộp đêm này vào nửa đêm, rạng sáng hoặc những hôm vắng khách để “săn gái trẻ”. 

Một nam nhân viên của hộp đêm này tiết lộ Jung Hae In đã ghé thăm vào 1h sáng ngày 1-9. Hay , một nữ nhân viên khác tiết lộ Jung Hae In rất thân với chị, em gái ruột của Madam K (người tống tiền Lee Sun Kyun và tố cáo G-Dragon dùng mai thuý ) nhưng vì K có cấp bậc cao hơn trong hộp đêm nên nam diễn viên đã liên lạc nhờ K đặt chỗ.

Sốc: Nam diễn viên hạng A bị cáo buộc sử dụng ma tuý, thường xuyên đến quán bar ‘săn gái trẻ’ - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, để xác thực thông tin mà mình nói Garo Sero còn đưa ra chứng cứ khi tung ra những đoạn tin nhắn được cho là giữa Jung Hae In và Madam K.

Trong tin nhắn trao đổi giữa cả hai, nam diễn viên “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" hẹn đặt phòng riêng và sẽ đến nơi lúc 1h30’ - 2h sáng thì phía K trả lời rằng giờ không đông khách nên sẽ “kiểm” được hết các cô gái, sẽ đợi để dẫn Jung Hae In vào.

Sau khi thông tin nổ ra đã gây chấn động mạng xã hội. Thậm chí, chỉ trong một thời gian ngắn, từ khóa "Jung Hae In là khách quen của hộp đêm" đã bất ngờ leo lên vị trí đầu bảng tìm kiếm của mạng xã hội Trung Quốc. 

Tin nhắn được cho là của Jung Hae In nhắn qua lại với một người quyền lực tìm kiếm gái trẻ.
Tin nhắn được cho là của Jung Hae In nhắn qua lại với một người quyền lực tìm kiếm gái trẻ.

Một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin đồn cũng như kêu gọi những blogger buôn than cho nam diễn viên, bởi trước giờ Jung Hae In nổi tiếng là nam nghệ sĩ luôn giữ hình ảnh sạch của giải trí xứ Kim Chi. Bên cạnh những lời bênh vực nam diễn viên thì cũng có một số ý kiến ngờ vực. Bởi, sau vụ Ngô Diệc Phàm thì mọi người cho rằng “không có bông tuyết nào trong sạch" cả.

Cho đến hiện tại, phía Jung Hae In chưa lên tiếng về cáo buộc này.

Sốc: Nam diễn viên hạng A bị cáo buộc sử dụng ma tuý, thường xuyên đến quán bar ‘săn gái trẻ’ - ảnh 3

Jung Hae In sinh năm 1988 là nam diễn viên Hàn Quốc có lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Anh ghi dấu ấn cùng khả năng biến hóa đa dạng trên màn ảnh qua loạt phim đình đám như “Khi nàng say giấc”, “Đời sống ngục tù”, “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, “Giai điệu tình yêu”, “Truy bắt lính đào ngũ”, “Snowdrop”… 

Vào tháng 5 vừa qua, Jung Hae In cũng đã có dịp đến Hà Nội tham dự một sự kiện với tư cách là đại sứ thương hiệu. Việc nam diễn viên đến Việt Nam đã khiến người hâm mộ Việt bấn loạn. Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, các đoạn clip nam diễn viên thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục