24h
Yeah1 News

Sốc: Hoa hậu Nhật Bản trả lại vương miện sau 15 ngày đăng quang, bị công ty đuổi việc vì ngoại tình với bác sĩ

Thứ ba, 06/02/2024 | 13:17 (GMT+7)

Vì không có ngoại hình "thuần Nhật", người đẹp Carolina Shiino gây tranh cãi gay gắt ngay khi vừa đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản 2024.

Ngày 6/2 vừa qua, tờ Bunshun đã đăng tải một thông tin gây chấn động trong làng sắc đẹp Nhật Bản: Hoa Hậu Nippon 2024 - Carolina Shiino đã quyết định trả lại vương miện hoa hậu chỉ sau 15 ngày đăng quang. Thông tin này đến sau khi cô vướng vào một vụ bê bối ngoại tình với một bác sĩ thẩm mỹ đã có gia đình, và đối diện với sự chỉ trích gay gắt từ phía công chúng.

Sốc: Hoa hậu Nhật Bản trả lại vương miện sau 15 ngày đăng quang, bị công ty đuổi việc vì ngoại tình với bác sĩ - ảnh 1

Carolina Shiino , 24 tuổi, đã vướng vào vụ bê bối ngoại tình khi bị phát hiện hẹn hò với một bác sĩ thẩm mỹ, người đã có gia đình và chưa ly hôn. Cô đã nhận được sự chỉ trích nặng nề từ công chúng và dường như không thể tránh khỏi những hậu quả xấu xa từ việc này.

Sốc: Hoa hậu Nhật Bản trả lại vương miện sau 15 ngày đăng quang, bị công ty đuổi việc vì ngoại tình với bác sĩ - ảnh 2

Hiệp hội Hoa Hậu Nhật Bản đã chính thức xác nhận việc Carolina Shiino trả lại giải thưởng với lý do cá nhân. Hành động này đã khiến vị trí hoa hậu tạm thời bị bỏ trống, không có người thay thế.

Hơn nữa, công ty quản lý của Carolina Shiino cũng đã đưa ra quyết định đuổi việc cô sau khi bị phát hiện trong vụ bê bối. Công ty này cũng cho biết họ đã yêu cầu Carolina Shiino nghỉ việc ngay sau khi sự việc này được tiết lộ. Dù ban đầu cô từng phủ nhận việc hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ, nhưng sau đó cô thừa nhận và thừa nhận tiếp tục hẹn hò dù biết đối phương đã có gia đình.

Sốc: Hoa hậu Nhật Bản trả lại vương miện sau 15 ngày đăng quang, bị công ty đuổi việc vì ngoại tình với bác sĩ - ảnh 3

Carolina Shiino, người đã đăng quang vào ngày 21/1 và trở thành người đẹp Nhật Bản nhập tịch đầu tiên đoạt giải, hiện đã phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng của hành động của mình. Với vẻ ngoài nổi bật và sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, cô đã được mệnh danh là "Mỹ nữ thần kỳ đến từ Ukraine".

Cuộc thi Miss Nippon - Hoa hậu Nhật Bản, có lịch sử lâu đời từ năm 1950, không chỉ là một sân chơi sắc đẹp mà còn là một biểu tượng văn hóa quan trọng tại đất nước Mặt trời mọc. Tuy nhiên, sự việc này đã gây ra một cú sốc lớn và để lại nhiều câu hỏi cho cộng đồng dư luận về giá trị và đạo đức trong ngành công nghiệp sắc đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục