24h
Yeah1 News

"Soái ca ngôn tình" Chung Hán Lương từng khiến chị em mê mệt, nay lộ diện khác lạ nghi do di chứng thẩm mỹ?

Thứ năm, 27/04/2023 | 16:08 (GMT+7)

Ngôi sao "Bên nhau trọn đời" Chung Hán Lương gây sốc với khuôn mặt khác lạ so với vẻ ngoài điển trai trước đây. Nhiều người nghi ngờ do di chứng của thẩm mỹ.

Chung Hán Lương từng là một trong những nam thần đình đám màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Anh gây sốt với khán giả Việt qua sự thể hiện trong phim ngôn tình đình đám "Bên nhau trọn đời". Chung Hán Lương thường được biết đến với biệt danh "ngôi sao không tuổi" bởi nhan sắc điển trai, khí chất quý ông dù đã gần 50 tuổi.

Chung Hán Lương là nam thần quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ
Chung Hán Lương là nam thần quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ

Thế nhưng mới đây, truyền thông Sina của Trung Quốc đăng tải loạt ảnh được cho là chụp từ camera thường của điện thoại "người qua đường" cho thấy tình hình ngày càng xuống sắc của Chung Hán Lương. Được biết, nam diễn viên đang tham gia một chương trình giải trí tại tỉnh Chiết Giang. Anh đã có khoảng thời gian trò chuyện, giao lưu với bà con địa phương.

'Soái ca ngôn tình' Chung Hán Lương từng khiến chị em mê mệt, nay lộ diện khác lạ nghi do di chứng thẩm mỹ? - ảnh 2
'Soái ca ngôn tình' Chung Hán Lương từng khiến chị em mê mệt, nay lộ diện khác lạ nghi do di chứng thẩm mỹ? - ảnh 3
Chung Hán Lương gây lú với diện mạo xuống sắc khác lạ
Chung Hán Lương gây lú với diện mạo xuống sắc khác lạ

Mặc dù vậy, nhiều người nhận ra thần sắc của Chung Hán Lương ngày càng đáng báo động. Làn da đen sạm, thân hình gầy gò cùng khuôn mặt để lộ nhiều vết nhăn nheo của tuổi tác khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Một số dân mạng nghi vấn phải chăng đây là dấu hiệu của việc để lại di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Cách đây 1 năm, Chung Hán Lương từng khiến khán giả khóc thét khi để lộ khuôn mặt bầu tròn, mũm mĩm trong chương trình giải trí. Nhiều người phát hiện nếp nhăn ở đuôi mắt của anh nhiều hơn hẳn so với ảnh do studio đăng tải. 

'Soái ca ngôn tình' Chung Hán Lương từng khiến chị em mê mệt, nay lộ diện khác lạ nghi do di chứng thẩm mỹ? - ảnh 5
Chung Hán Lương lộ nhan sắc khác lạ trong chương trình 1 năm trước
Chung Hán Lương lộ nhan sắc khác lạ trong chương trình 1 năm trước

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Chung Hán Lương lạm dụng "dao kéo" thì bộ phận khác khẳng định nam diễn viên chỉ đang bước đến quá trình lão hóa như bao người bình thường khác. Đây cũng là tiến trình mà bất kỳ ai cũng trải qua nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Chung Hán Lương không còn giữ được nhan sắc thư sinh, soái ca như ban đầu.

'Soái ca ngôn tình' Chung Hán Lương từng khiến chị em mê mệt, nay lộ diện khác lạ nghi do di chứng thẩm mỹ? - ảnh 7
Chung Hán Lương là nam thần màn ảnh một thời với nhiều bộ phim ngôn tình gây ấn tượng mạnh
Chung Hán Lương là nam thần màn ảnh một thời với nhiều bộ phim ngôn tình gây ấn tượng mạnh

Được biết, Chung Hán Lương sinh năm 1974 và được gọi là "ông hoàng ngôn tình" khi để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu nổi tiếng. Một số bộ phim điển hình của Chung Hán Lương như "Không kịp nói yêu em", "Con đường đưa tiễn đầy hoa", "Bên nhau trọn đời"... Thời gian gần đây, Chung Hán Lương không còn tham gia đóng phim nhiều như trước. Dân tình cho rằng anh đã gần đến đến tuổi 50 nên không còn giữ được vẻ phong độ như xưa. Một số khác lại suy đoán anh muốn dành nhiều thời gian bên người thân, gia đình sau khi có hơn nửa đời người hoạt động giải trí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục