24h
Yeah1 News

Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc việc Nam Em livestream ồn ào MXH, réo tên nhiều người trong giới giải trí

Thứ ba, 20/02/2024 | 15:34 (GMT+7)

Qua phản ánh của dư luận, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã nắm vụ việc Nam Em livestream có những phản ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội những ngày qua.

Cụ thể theo thông tin trên báo Vietnamnet, ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào trên mạng xã hội.

Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được sự việc và đang tiến hành tìm hiểu, sẽ có phản hồi trong thời gian tới.

so-tt-va-tt-vao-cuoc-vu-nam-em-livestream

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào cuộc vụ Nam Em mở livestream ồn ào trên mạng xã hội

Những ngày vừa qua, Nam Em khiến dư luận dậy sóng khi liên tục mở livestream và có những phát ngôn lùm xùm. Đồng thời cô ẩn ý nhắc đến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt hay việc "khui" lại chuyện tình cũ với một nam danh hài nổi tiếng. Thậm chí Nam Em có thái độ thách thức, "bóc phốt" nhiều ngôi sao trong giới giải trí.

Dù Nam Em không chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng vẫn có thể đoán được danh tính những người bị cô ẩn ý nhắc đến. Người mẫu Quế Vân, ca sĩ Duy Mạnh cũng tham gia vào những livestream này của Nam Em. Cùng với đó, bạn trai cũng xuất hiện trên sóng mạng xã hội cùng Nam Em và có những chia sẻ gây xôn xao. Trong đó là việc tuyên bố muốn "dập showbiz miền Nam".

so-tt-va-tt-vao-cuoc-vu-nam-em-livestream-1

Nam Em và chồng sắp cưới "song kiếm hợp bích" phá đảo không gian mạng những ngày qua

Nhiều người ngán ngẩm trước những chia sẻ, phát ngôn ồn ào của Nam Em và bạn trai. Đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, tiến hành xác minh để xử lý, đem lại không gian mạng "êm đẹp" hơn cho công chúng.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Bên cạnh những danh hiệu thi nhan sắc, Nam Em lấn sân sang đóng phim, ca hát, tham gia gameshow giải trí. Một số bộ phim mỹ nhân 28 tuổi từng tham gia như: Lô Tô, Chọc tức vợ yêu, Anh muốn quên em không...

Nam Em cũng gây chú ý khi đi hát khi sở hữu giọng ca được đánh giá dễ nghe, truyền cảm. Người đẹp "đắt show" đi hát ở các phòng trà...Nam Em còn hoạt động ở lĩnh vực thời trang, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu. Nam Em có một người chị gái sinh đôi cũng tham gia ngành giải trí là Lệ Nam.

so-tt-va-tt-vao-cuoc-vu-nam-em-livestream-2

Nhiều người mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc vụ Nam Em livestream réo tên nhiều người trong giới giải trí

Cuối năm 2023, Nam Em công khai bạn trai và kế hoạch tổ chức đám cưới. Cặp đôi dự kiến về chung nhà vào đầu năm 2024. Chồng sắp cưới của Nam Em bị "đào lại" quá khứ từng tù tội, đã có gia đình. Người đẹp 28 tuổi lên tiếng bảo vệ người tình, đồng thời có những màn "nổi đóa" với cư dân mạng khi chuyện đời tư bị quan tâm quá mức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Em livestream  

Cùng chuyên mục