24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trữ đông trứng, chuyển sang Thái Lan để làm IVF sinh con đầu lòng ở tuổi 35

Thứ sáu, 01/12/2023 | 13:44 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho việc làm mẹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thực hiện trữ đông trứng để làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Sau quá trình thực hiện tiêm thuốc kích trứng và hút trứng để trữ đông, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ thông tin này đến công chúng. Chân dài sinh năm 1988 cho biết đáng lẽ phải làm điều này sớm hơn. Với những phụ nữ ở độ tuổi như cô, thì việc trữ đông trứng để làm IVF là điều hợp lý.

"Trữ đông trứng sẽ giúp cho Yến có được sự chủ động trong cuộc sống của mình và cũng giúp Yến yên tâm hơn khi muốn có baby vì khi trữ đông trứng thì bác sĩ sẽ chọn ra những tế bào trứng tốt nhất để chuyển phôi sau này" - Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trữ đông trứng, chuyển sang Thái Lan để làm IVF sinh con đầu lòng ở tuổi 35 - ảnh 1

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi trữ đông trứng để chủ động việc mang thai 

Võ Hoàng Yến tìm đến bác sĩ để thăm khám, sau đó được hướng dẫn tự tiêm thuốc kích trứng tại nhà. Trong quá trình tiêm kích trứng, nữ siêu mẫu gọi facetime cho bạn trai ở Mỹ. Cô hài hước cho biết chồng sắp cưới không động viên mà toàn chọc quê khi thấy cô tiêm thuốc. 

Sau 1 tuần tiêm thuốc kích trứng tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến sang Thái Lan để thu hoạch và trữ đông trứng. Ở tuổi 35, nữ siêu mẫu cho rằng đây là thời điểm thích hợp để trữ đông trứng, giúp cho bản thân có thể chủ động quyết định khi nào muốn có em bé. Đồng thời việc trữ đông trứng giúp sàng lọc, lựa chọn những tế bào trứng tốt nhất.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trữ đông trứng, chuyển sang Thái Lan để làm IVF sinh con đầu lòng ở tuổi 35 - ảnh 2

Chân dài 35 tuổi thực hiện trữ đông trứng và làm IVF tại Thái Lan

Võ Hoàng Yến cho biết cô chỉ thu hoạch được 10 trứng nhưng có chất lượng 10/10 nên rất hạnh phúc. Cô hứa hẹn sắp tới sẽ có những kế hoạch chấn động hơn được công bố và đây chỉ mới là bước đầu tiên. Võ Hoàng Yến chia sẻ chi phí làm trữ đông trứng tại Thái Lan cao hơn ở Việt Nam.

Như vậy Võ Hoàng Yến là sao nữ tiếp theo của showbiz Việt gia nhập vào hội làm mẹ nhờ thụ tinh trong ống nghiệm. Trước đó nhiều sao Việt cũng tìm đến phương pháp này để mang thai như: Minh Hằng, Sam, Hồ Ngọc Hà, Phương Oanh, An Nguy,...

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trữ đông trứng, chuyển sang Thái Lan để làm IVF sinh con đầu lòng ở tuổi 35 - ảnh 3

Võ Hoàng Yến trữ đông trứng để làm IVF mang thai ở tuổi 35

Được biết chồng sắp cưới của Võ Hoàng Yến hiện đang sinh sống tại Mỹ, trong khi nữ siêu mẫu hoạt động tại Việt Nam. Thỉnh thoảng cả hai đi lại giữa hai nước để dành thời gian cho nhau. Võ Hoàng Yến không công khai dung mạo và thông tin về người đàn ông của mình, chỉ cho biết anh làm kinh doanh ở Mỹ và đã có khoảng thời gian nhiều năm bên nhau.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trữ đông trứng, chuyển sang Thái Lan để làm IVF sinh con đầu lòng ở tuổi 35 - ảnh 4

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và bạn trai đã yêu nhau nhiều năm nhưng chưa tổ chức đám cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục