24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tổ chức đám cưới bên Mỹ, hôn lễ đặc biệt chưa từng có

Thứ bảy, 09/03/2024 | 09:48 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và bạn trai hơn cô 12 tuổi đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới đặc biệt tại Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây siêu mẫuVõ Hoàng Yến vừa chia sẻ khoảnh khắc nên duyên vợ chồng với bạn trai Việt kiều tuổi ở Mỹ. Cô nàng hạnh phúc viết : "Vợ chồng mình đã chính thức kết hôn tại City Hall - County of Orange - USA. Nói nhẹ cảm động không nghe! Phải để cảm lạnh anh mới đồng ý đúng không Chồng?. Cuối cùng mình cũng đã thuộc về em. Chào mừng anh đến với bình nguyên vô tận, với thế giới “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” của một người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em....".

Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai hơn 12 tuổi ở Mỹ.
Võ Hoàng Yến kết hôn với bạn trai hơn 12 tuổi ở Mỹ.
Phong cách kết hôn có 1-0-2 của Võ Hoàng Yến.
Phong cách kết hôn có 1-0-2 của Võ Hoàng Yến.
Cô nàng hài hước 'hăm dọa' chồng vừa cưới phải yêu thương và nghe lời cô.
Cô nàng hài hước "hăm dọa" chồng vừa cưới phải yêu thương và nghe lời cô.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng hé lộ không gian hôn lễ vô cùng đặc biệt của mình. Theo đó, vợ chồng cô không mặc áo váy hay veston lộng lẫy, không tiệc tùng sang trọng, tất cả chỉ gói gọn trong không gian ấm cúng với sự chứng kiến của người thân. Võ Hoàng Yến thậm chí còn không diện áo cô dâu, cô chỉ đội chiếc lúp trắng trên đầu, xúc động nắm tay bạn trai nói lời tuyên thệ. Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm về đám cưới của mình: "Một phong cách kết hôn rất chi là Hoàng Yến và không giống ai! Vui lên mấy bà ơi! Vui vẻ lên! Quẩy lên...".

Võ Hoàng Yến chưa từng công khai dung mạo bạn trai.
Võ Hoàng Yến chưa từng công khai dung mạo bạn trai.

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều quen nhau từ năm 2018. Người yêu nữ siêu mẫu hơn cô 12 tuổi, anh đang làm kinh doanh ẩm thực ở Mỹ. Cặp đôi có thời gian dài yêu xa vì khoảng cách địa lý, tuy vậy, Võ Hoàng Yến và bạn trai vẫn gắn bó bền chặt để đi đến cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Được biết, hồi cuối năm ngoái, chính Võ Hoàng Yến đã cầu hôn bạn trai trong chuyến du lịch Thái Lan cùng nhau. Nữ siêu mẫu tiết lộ việc cầu hôn bạn trai và nhận được cái gật đầu từ "nửa kia" là việc "hời nhất 35 năm nay" mà cô từng trải qua.

Nữ siêu mẫu là người chủ động cầu hôn bạn trai sau 5 năm yêu nhau.
Nữ siêu mẫu là người chủ động cầu hôn bạn trai sau 5 năm yêu nhau.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục