24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Minh Tú mắc căn bệnh dẫn đến khó có con, đồng thuận cùng chồng sắp cưới nhận con nuôi

Thứ năm, 23/11/2023 | 13:39 (GMT+7)

Chân dài sinh năm 1991 cho biết cô mắc căn bệnh lạc nội mạc tử cung, khó có con. Cô và chồng sắp cưới sẵn sàng nhận con nuôi nếu không sinh con được.

Siêu mẫu Minh Tú mới đây chia sẻ đã cầu hôn bạn trai người Đức thành công. Cặp đôi chuẩn bị về chung nhà sau hơn 1 thập kỷ yêu đương.

Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Siêu mẫu Minh Tú mắc căn bệnh dẫn đến khó có con, đồng thuận cùng chồng sắp cưới nhận con nuôi - ảnh 1

Minh Tú và bạn trai lâu năm chuẩn bị kết hôn

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Minh Tú cho biết từng chia tay bạn trai trong 2 năm vì phát hiện tình trạng sức khỏe của bản thân. Nữ siêu mẫu cho biết cách đây vài năm, được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. 

Khi nhận tin dữ, Minh Tú rất buồn vì bản thân thích con nít. Cô đã nghĩ về việc lập gia đình và có những đứa con. Sau khi phát hiện sức khỏe của bản thân, Minh Tú quyết định chia tay bạn trai mà không chia sẻ lý do cụ thể cho anh biết. Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh đi tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng thời gian sau khi Minh Tú chia sẻ lý do cụ thể, bạn trai sẵn sàng chấp nhận và nói cả hai có thể nhận con nuôi" - Minh Tú chia sẻ.

Siêu mẫu Minh Tú mắc căn bệnh dẫn đến khó có con, đồng thuận cùng chồng sắp cưới nhận con nuôi - ảnh 2

Siêu mẫu Minh Tú từng chia sẻ mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, dẫn đến khó có con 

Cặp đôi sau đó hàn gắn lại mối tình và đồng hành bên nhau cho đến hiện tại mới quyết định chính thức về chung nhà. Nhiều người thắc mắc, liệu sau khi cưới, Minh Tú sẽ hoạt động thời trang ở Việt Nam thế nào khi gia đình chồng ở Đức và anh làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau?

Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết thêm sức khỏe của cô không được tốt, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, Minh Tú từng bị ngất xỉu khi không đảm bảo sức khỏe.

Siêu mẫu Minh Tú mắc căn bệnh dẫn đến khó có con, đồng thuận cùng chồng sắp cưới nhận con nuôi - ảnh 3
Siêu mẫu Minh Tú mắc căn bệnh dẫn đến khó có con, đồng thuận cùng chồng sắp cưới nhận con nuôi - ảnh 4

Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai sau hơn 10 năm gắn bó

Minh Tú sinh năm 1991, là một trong những siêu mẫu đình đám của thời trang Việt Nam. Cô thường xuyên đảm nhận các vai trò Vedette, First Face, trình diễn cho các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Một số giải thưởng Minh Tú từng đạt được trong quá trình hoạt động thời trang như: Siêu mẫu phong cách 2011, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017...Ngoài ra, Minh Tú từng đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục